Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 3:46 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller มีคำถามครับ สงสัยมาก

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

มีคำถามครับ สงสัยมาก

โพสต์โดย The 1st Wonder เมื่อ เสาร์ พ.ค. 22, 2010 10:33 pm

Blind Doll
Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: rare
At: 5 Df: 6 Sp: 2 Element: earth
+[Earth] Love causes Blind At 7 Mp 1
+[Dark] Pretty Drag At 8 Mp 2
NULL
Skill:
Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่ Sp น้อยที่สุดติด Charm Curse 1 Turn เมื่อมี Seal ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายตรงข้าม (At Line) (Mp 2)
Ability:
Shade of [Dark]
Blind Doll +At ตามจำนวน Assassin Doll ใน Shrine
ตราบเท่าที่มี Assassin Doll ใน Shrine Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิก Curse ที่เกิดจาก N[Doll] ได้

กับ

Foul Impostress
Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 5 Df: 5 Sp: 3 Element: dark
+[Dark] Black Omen At 8 Mp 2
+[Dark][Dark] Dark Wish At 10 Mp 3
Skill:
Sacrifice Seal 1 ใบ; แสดง Foul Impostress 1 ใบจากกองการ์ด Seal แล้วนำเข้ามาในสนาม (Mp 0)
Ability:
ตราบเท่าที่ Foul Impostress เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Hell Rotten Viper ที่รวมร่างกับ Foul Impostress เมื่อต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย At -1 Df -1 / 1 Turn


1. สมมติว่าผมร่าย Blind Doll แล้ว charm curse ใส่ seal 1 ใบ แล้ว ผมใช้สกิลของ Foul Impostress เพื่อ Sacrifice Seal 1 ใบที่ผม charm curse มาได้หรือไม่ครับ(แปลไทยเป็นไทย Sacrifice seal ฝ่ายตรงข้าม ที่ติด charm curse ได้หรือไม่ นั่นเอง)

2. ถ้าผมสั่ง Foul Impostress ใช้สกิล แต่ ในกองการ์ดไม่มี Foul Impostress อีกแล้ว ผลจะเป็นยังไงครับ
สกิลยกเลิก ไม่ได้ sacrifice ไม่ได้เสิช หรือ
sac ได้ตามปกติ เวลาเสิชไม่มีก็ช่างมัน เพราะไม่มีกฏให้ตรวจสอบการ์ดในกองได้ (มีแต่ตรวจใน shrine remove zone)

3. เสริมครับ ถ้าเรามี Aphrodite อยู่ใน shrine เราสามารถให้ blind doll charm curse ใส่ alana ได้ไหมครับ ถ้าฝ่ายตรงข้ามมี Holy ร่าง การ์เดียนอยู่

4. ถ้าฝ่ายตรงข้ามมีตัวที่ sp น้อยสุด 3 ตัว blind doll จะทำยังไง เลือกตัวไหนก็ได้หรอครับ

5. เราสามารถใช้ สกิลของ Hekhal Porta Angeli
Skill:
นำการ์ด 1 ใบที่เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่ายใน Subturn นี้ไปยัง Shrine หรือออกจากเกม (Inf) (At Line) (2 Fixed Charge) (Mp 2)
กับ seal ที่กำลังนำเข้ามาในสนามได้ไหมครับ skill และ ability ของ seal นั้นจะเกิดไหมครับ
เช่น
ฝ่ายตรงข้ามใช้ new born (เราได้ 1 fix) sac เอา wiseman ไฟ เข้ามา (เราได้ 2 fix) เราใช้สกิลจังหวะนี้ได้ไหมครับ ฝ่ายตรงข้ามจะได้เปิดกองไหม หรือว่าต้องให้เปิดก่อนถึงจะใช้ได้ครับ

6. Angel of Serenity
เรานำการ์ด 1 ใบในสนามฝ่ายเราที่ไม่ได้ชื่อ [S] ขึ้นมือ และนำการ์ด 1 ใบในมือเราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน Mp ค่าร่ายของการ์ดที่ถูกนำขึ้นมือเข้ามาในสนาม
คำถาม เราสามารถเอาการ์ดที่ขึ้นมือมานั้นลงไปใหม่เลยได้ไหมครับ หรือว่าต้องเป็นใบอื่น
แล้วถ้านำขึ้นมือแล้วไม่มีใบไหนลงได้เลย(ค่าร่ายเกินใบที่เอาขึ้นมือมา) แล้วจะทำยังไงครับ ใช้ไม่ได้เลยหรือว่า ใช้ได้เอาขึ้นมือได้ แต่ไม่ได้ลงหรอครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
The 1st Wonder
0
 
โพสต์: 530
Cash on hand: 50.00

Re: มีคำถามครับ สงสัยมาก

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 23, 2010 11:27 am

1. ไม่ได้ครับ การ sacrifice ต้องทำกับ seal ที่เราเป็นเจ้าของเท่านั้น

2. จะไม่สามารถสั่งใช้ skill ได้ครับ

3. charm ได้ครับ

4. เราสามารถเลือกได้ครับ

5. ตามปกติแล้วการ์ดที่เข้ามาในสนามจะไม่มี interfere ให้ใช้ skill ของ Hekhal Porta Angeli ครับ
แต่ถ้าเป็นกรณี new born นั้นจะมี interfere ของการ์ดตก shrine ให้ใช้ skill ได้ครับ
แต่เราจะได้ fix ที่ 2 เมื่อ ability เมื่อเข้ามาในสนามทำงานนะครับ จะสั่งใ้ช้ skill ใน interfere step ดังกล่าวไม่ได้

6. ต้องเป็นใบอื่นครับ เว้นแต่จะมีการ์ดเหมือนกับที่นำขึ้นอีกใบในมือ ก็แสดงให้ฝ่ายตรงข้ามดูด้วยนะครับ
ถ้าไม่มีใบไหนที่จะลงได้ตั้งแต่แรกจะร่าย Angel of Serenity ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน

cron