Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 9:07 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องของ Vampire

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องของ Vampire

โพสต์โดย ~Argurthlaew~ เมื่อ เสาร์ เม.ย. 24, 2010 9:59 pm

1. ถ้า Camilla, the Vampire Mistress ที่รวมร่างกับ Vampire Minion ถูกทำลาย
เราจะได้จั่วการ์ด 2 ใบ หรือไม่ครับ

2. ถ้า Vlad V, the Prince of Vampire ทำลาย Tertius Cornix และให้ ability ของ Vlad V, the Prince of Vampire
นำ Tertius Cornix เข้ามาในสนาม และติด Charm curse
ability ของ Tertius Cornix ที่บอกว่า "N(cornix) ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิก ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [s]
และ Skill ของ Mage" จะทำให้ N(cornix) ในสนามที่ Tertius Cornix อยู่ยกเลิก ability ของ Seal ของเจ้าของเดิมของ
Tertius Cornix หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
~Argurthlaew~
0
 
โพสต์: 66
Cash on hand: 250.00

Re: เรื่องของ Vampire

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 25, 2010 12:58 am

1. ไม่ได้ครับ ตก shrine ไปก่อน


2. จะส่งผลให้ยกเลิก ฝ่ายตรงข้ามกับผู้ควบคุม คือ ยกเลิกของเจ้าของเดิม ใช่ครับ

::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องของ Vampire

โพสต์โดย Amankris เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 25, 2010 8:53 pm

ข้อ 1

น่าจะได้จั่ว 1 ใบนะครับ

เพราะเป็น Ability เมื่อถูกทำลาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: เรื่องของ Vampire

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 25, 2010 9:03 pm

ขออภัยครับ

ถ้าเป็น ability เมื่อถูกทำลาย จะทำงานในสนาม
ดังนั้นได้จั่ว 1 ใบครับ ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน