Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 9:07 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Shenlong

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Shenlong

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 08, 2010 11:34 am

ขอถามหน่อยน่ะครับ
สกิลของ Shenlongมันบอกว่านำ Dragonเข้ามาในสนามจากนั้นถ้าซีลนั้นยังอยู่ในสนามเมื่อถึง Subturn ป้องกันของผู้ใช้skillนำการ์ดนั้นเข้ากองการ์ดแม้เป็นซีลใบรองรวมร่าง
ถามว่า
1.ถ้าผู้ใช้Skillนี้เรียก Dragon 1 ใบจากกองการ์ดแล้วเข้ามาในสนามและผู้ใช้skillแปะโซปาโน่เพื่อมูฟ 1 เทินใน Subturn โจมตี
1.1.เมือเข้าSubturnป้องกัน Dragonนั้นจะกลับเข้ากองการ์ดหรือไม่
1.1.1.ถ้าไม่แล้วรอSubturnป้องกันอีกครั้งหนึ่งจะกลับหรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Shenlong

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 08, 2010 11:52 am

1.1. ไม่กลับครับ เพราะไม่อยู่ในสนาม

1.1.1. ไม่กลับครับ เพราะถือว่าผลของ Shenlong ที่ผู้เล่นต้องนำกลับถูกทำให้หายไปพร้อมกับการนำออกจากเกมแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน