Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 9:01 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ทุกใบฝ่ายเราเป็น [earth]

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ทุกใบฝ่ายเราเป็น [earth]

โพสต์โดย Real_MAN เมื่อ อังคาร เม.ย. 06, 2010 11:30 pm

1. Shin, the Leafland Brigand
มี ability "ตราบเท่าที่ seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราเป็น [earth] และ/หรือ [bandit] <S> สามารถ......"

ถามว่าถ้าในสนามฝ่ายเรา มี seal ที่เป็นธาตุดิน shade of แสง
ability ของ Shin จะยังทำงานรึเปล่าครับ (shade of แสง นับเป็นไม่ใช่ ดิน หรือเปล่า)

2.
รูปภาพ

2.1 ถ้าฝ่ายตรงข้ามให้ ability ของ David ห้าม Farkassal โจมตี
เราจะยังสั่ง Farkassal ใช้สกิล mp 0 sac seal แล้วสั่งโจมตีได้หรือไม่ครับ (ให้แค่ sac แต่ไม่ตีได้รึเปล่า)

2.2 ถ้าสั่ง Farkassal ใช้สกิล mp 0 sac seal แล้วสั่งโจมตี
ฝ่ายตรงข้ามใช้มิสติกการ์ดแก้ เราแก้ต่อจน mp เหลือไม่พอจ่ายค่าโจมตีของ Farkassal
อยากทราบว่าจะออกจากการใช้สกิลเลย หรือจะเกิดผลแค่ครึ่งเดียว คือได้ sac แต่ไม่ได้ตี
ภาพประจำตัวสมาชิก
Real_MAN
0
 
โพสต์: 347
Cash on hand: 500.00

Re: ทุกใบฝ่ายเราเป็น [earth]

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 07, 2010 1:13 pm

1. ability ยังทำงานอยู่ครับ

2.1 ไม่ได้ครับ สั่งใช้ skill ไม่ได้เลย

2.2 จะออกจากการใช้ skill ครับ ส่วนเรื่องจะ sac หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับช่วงที่ร่ายการ์ดแก้กันว่ายอมให้เกิดการ sac หรือยัง เพราะช่วงจ่าย mp ค่าโจมตีอยู่หลังจากนั้นอยู่ดี
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน