Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 8:58 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller My Question 1 Cp : การนำเข้ามาในสนาม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

My Question 1 Cp : การนำเข้ามาในสนาม

โพสต์โดย subsubsub เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 28, 2010 5:38 pm

เริ่มเลยนะงับ

1.การนำเข้ามาในสนาม

-1.1 การนำเข้ามาในสนามนั้น มีอินเตอเฟียร์หรือเปล่าครับ
-1.2 ถ้ามีเฟียร์ จะมีเฟียร์ในช่วงไหน และเพราะอะรัยครับ

2.เมือเข้ามาในสนาม

-2.1 อบิเมื่อเข้ามาในสนามนั้น เกิดตอนไหนครับ
-2.2 อบิที่ไม่ระบุว่าตอนเข้ามานั้น ต้องรอให้ร่ายซีลสำเร็จก่อน ถึงจะทำงานใช่หรือไม่ครับ
-2.3 ถ้าเอาดัสการุด้า โดดตีซีลที่กำลังร่าย ซีลนั้นจะใช้อบิเมื่อเข้ามาในสนามเสร็จก่อนใช่หรือไม่ครับ
-2.4 ถ้าฝ่ายตรงข้ามประกาศร่ายซีลจากมือ เราสามารถสั่งดัสการุด้าโดดลงมาตีซีลที่อยุ่ในสนามได้หรือเปล่าครับ
-2.5 จากข้อ2.4 ถ้าโดดลงมาตีได้ ถามว่าโดดลงมาตรงช่วงไหน?

3.จากอบิลิตี้ของ มิสตัล การุด้า สามารถแสดงการุดา 1 ใบจากกองได้ ถามว่าถ้าเป็น Lv.1 จะสามารถเลือกนำขึ้นมือแทนได้หรือไม่

4.ล็อกกอง

-4.1 ผ้าคลุมในไชน์ มุฟตัวเองหารีเวเลชั่นใบอื่น ถ้าโดนลฌอกกองแทรกตอนจ่ายเอมพี ต้องนำผ้าคลุมออกจากเกมหรือไม่ เพาะเหตุใด
-4.2 ทื้งวอแฟ หามิสติค โดนล็อกกอง ต้องทิ้งวอแฟหรือไม่ เพาะเหดใด
-4.3 การเปิดกอง หรือแสดงการดใบบนสุดของกอง สามารถใช้ล็อกกองแก้ได้หรือไม่ เพาะเหตใด

ผิดพลาดประการใด ก้ขออภัยมา ณ ที่นี้ ^^
ภาพประจำตัวสมาชิก
subsubsub
0
 
โพสต์: 662
Cash on hand: 578.00
ที่อยู่: fufong@hotmail.com

Re: My Question 1 Cp : การนำเข้ามาในสนาม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 29, 2010 9:09 am

1.1 ไม่มีครับ

2.1 ทำงานช่วงร่ายสำเร็จครับ

2.2 ไม่เข้าใจคำถามครับ

2.3 ไม่สามารถโจมตีได้ครับ เพราะ seal ที่กำลังร่ายยังไม่มี line ทำให้เทียบค่าพลังไม่ได้ครับ

2.4 ได้ครับ

2.5 interfere step ของการร่ายการ์ดครับ

3. ไม่ได้ครับ

4.1 ไม่ต้องนำออกจากเกมครับ เพราะ skill ยังทำงานไม่สำเร็จ

4.2 ไม่ต้องทิ้งครับ เพราะ skill ยังทำงานไม่สำเร็จ

4.3 ไม่ได้ครับ เพราะการแสดงไม่ถือว่านำการ์ดออกจากกอง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: My Question 2 Cp : ถามต่อครับ

โพสต์โดย subsubsub เมื่อ พุธ มี.ค. 31, 2010 5:37 pm

ข้อ 2.2 อบิโดยทั่วไป เช่น ยกเลิกเคิส จะเกิดตอนร่ายสำเร็จแล้วใช่หรือไม่ครับ

ถามต่อนะ

5.ซีลที่ได้รับค่าพลังจากอบิ ถ้าโดนยกเลิกอบิ 1 เทิน ถ้าใช้กุกกุเร่ง อบิที่+มาจะหายไปหรือเปล่าครับ

6.อบิที่เขียนว่า "เข้ามาในสนามจากกองการ์ด" "เข้ามาในสนามจากไชน์" "เข้ามาในสนามากรีมุฟโซน" จัดว่าเป็นอบิ "เข้ามาในสนาม" หรือเปล่าครับ

7.จากข้อ 6 จะสามารถใช้ Statute book ให้สูญเสียได้หรือเปล่า

8.จากข้อ 7 ถ้าอบิระบุว่า "เมื่อ N[xxx] เข้ามาในสนาม" (ไวซ์แมนแสง กะกระป๋อง) จะสามารถใช้ Statute book ให้สูญเสียได้หรือเปล่า

9.การ"ป้องกันการโจมตีจากซีลที่ไม่รวมร่าง" กับ "ซีลที่ไม่รวมร่างไม่สามารถสั่งโจมตีการ์ดใบนี้ได้" ต่างกันยังไง

10.ผลของ Silent Protector ที่ทำให้อบิ/สกิลไม่สามารถยกเลิกหรือสูญเสียได้นั้น ทำให้การยกเลิกอบิ/สกิลใช้ไม่ได้ใช่หรือไม่

11.จากข้อ 10 ใช้โลกอส แคดมัส คิงซิมริ ยกเลิกไม่ได้ใช่หรือไม่

12.จากอบิข้อ 1 ของ Angel of Serenity เป็นการนำเข้ามาในสนามใช่หรือไม่

13.จากอบิข้อ 2 ของ Angel of Serenity เป็นการนำเข้ามาในสนามใช่หรือไม่

14.เมื่อจ่ายเอมพีค่าโจมตีเสด จะมีเฟียร์ในช่วงไหนบ้าง

15.อบิของแบนดิชเชอมืดจะทำงานในช่วงไหน?

16.จากสกิลของ red typhoon garuda ถามว่า ถ้าในสนามเรามีบ้านการุด้าครบ 2 ใบแล้ว จะสามารถนำการ์ดใบนี้โดดเข้ามาเพื่อหาบ้านกาได้อีกหรือไม่

17.สกิลของ Eagel Garuda / Silent Shadow Garuda / Princess royal guard garuda จะสามารถใช้สกิลจากมือได้หรือไม่ เมื่อในสนามไม่มีเงื่อนไขที่ถุกต้อง

18.จากข้อ 17 ถ้าใช้สกิลเข้ามาได้ ค่อยตรวจสอบเป้าหมายที่สนามอีกรอบใช่หรือไม่

ขอบคุนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
subsubsub
0
 
โพสต์: 662
Cash on hand: 578.00
ที่อยู่: fufong@hotmail.com

Re: My Question 2 Cp : ถามต่อครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 01, 2010 1:12 pm

2.2 ใช่ครับ

5. ถ้าเป็นค่าพลังที่บวกแบบ continuous ก็จะได้รับกลับมาครับ แต่ประเภทบวกค้างไว้แบบ infinity turn นี้เมื่อถูกยกเลิกไปก็จะหายไปเลยครับ

6. เป็นครับ

7. สูญเสียได้ครับ

8. สูญเสียได้ครับ

9. ให้ผลเหมือนกัน ต่างกันที่เป้าหมายที่ ability ส่งผลครับ

10. ใช่ครับ

11. ยกเลิกไม่ได้ครับ

12. เป็นการนำการ์ดเข้ามาในสนามครับ

13. เป็นการนำการ์ดเข้ามาในสนามครับ

14. มีแค่ interfere step ของการโจมตีครับ

15. เมื่อเข้ามาในสนาม และเมื่อต่อสู้ครับ

16. ไม่ได้ครับ

17. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน