Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:14 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับการ์ดนำการ์ดไปยังไชน์

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับการ์ดนำการ์ดไปยังไชน์

โพสต์โดย Lost in moment เมื่อ จันทร์ มี.ค. 22, 2010 10:18 pm

1. หากเราสั่ง Toxic therion ใช้สกิลโดยนำการ์ดจากกองการ์ดลงไชน์ตอนที่โม่ เราโม่พร้อมกันทั้งหมดหรือว่าทีละใบครับ

2.และหากจากข้อข้างบนเราโม่ได้ Athena เราสามารถใช้อบิลิตี้ของ Athena ได้หรือไม่หากในไชน์เราไม่มีมิสติกใบอื่นและโม่ Athena ได้เป็นใบแรก ( กำลังจะโม่ใบต่อไปเลือกให้อบิลิตี้ Athena ทำงานได้หรือไม่ )

3.หากร่าย Lerajre แล้วเลือกทำลายการ์ด 3 ใบ นสนามตอนทำลายทำลายที ละ 1 ใบหรือทีเดียว 3 ใบและหากเลือกโม่โม่ทีเดียว 3 ใบ หรือทีละใบ

4.ในเทิร์นแรกนี้ผู้เล่นไม่สารถสั่งซีลใช้สกิลได้แม้สกิลนั้นจะใช้เอ็มพี 0 ก็ตามใช่มั๊ยครับ
Lost in moment
0
 
โพสต์: 33
Cash on hand: 650.00

Re: เกี่ยวกับการ์ดนำการ์ดไปยังไชน์

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 1:46 pm

1. ทีละใบครับ

2. ใช้ไม่ได้ครับ

3. ทำลายทีละใบครับ / ทีละใบครับ

4. ใช่ครับ ใช้ไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับการ์ดนำการ์ดไปยังไชน์

โพสต์โดย Lost in moment เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 2:34 pm

ขอถามต่อนะครับ

1. จากข้างบนที่ skill ของ Toxic ที่โม่ทีละใบหากโม่ได้มิสติคอื่นก่อน Athena จะสามารถใช้อบิลิตี้ของ Athena ได้หรือไม่

2.จากที่ Lerajre โม่หรือทำลายทีละใบ หากว่าเราเลือกทำลาย Scarlet Reaper ในสนามเรา 3 ใบ และเรามีไชน์ 12 จะแพ้มั๊ยครับในกรณีเดียวกันแต่เปลี่ยนเป็นโม่ละครับ
Lost in moment
0
 
โพสต์: 33
Cash on hand: 650.00

Re: เกี่ยวกับการ์ดนำการ์ดไปยังไชน์

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 2:50 pm

1. ได้ครับ

2. ไม่แพ้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน