Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:07 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับ Wise Sphinx

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับ Wise Sphinx

โพสต์โดย Rorschach เมื่อ อังคาร มี.ค. 16, 2010 8:50 pm

สั่ง Wise Sphinx ใช้สกิล "[Earth] 1 ใบที่มี At น้อยกว่า Wise Sphinx สามารถโจมตีจาก Df Line ได้และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้จนจบ Subturn (Mp 1)" ชี้เป้าที่ดิน 1 ใบที่แอทน้อยกว่า
จากนั้นเราสั่งดินใบนั้นรวมร่างทำให้มีแอทมากกว่า Wise Sphinx
ถาม : ดินใบนั้นจะยังคงสามารถโจมตีจาก Df Line ไปยัง Df Line ได้รึเปล่าครับ ขอเหตุผลด้วย

ขอบคุณครับ /\
ภาพประจำตัวสมาชิก
Rorschach
0
 
โพสต์: 460
Cash on hand: 328.00
ที่อยู่: KMITL

Re: เกี่ยวกับ Wise Sphinx

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มี.ค. 17, 2010 12:33 pm

ยังโจมตีจาก Df Line ไปยัง Df Line ได้อยู่ครับ เพราะถ้าเป็น skill เราจะไม่ตรวจสอบเงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลงไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน