Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:08 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การ์ด เปลี่ยน Zone

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การ์ด เปลี่ยน Zone

โพสต์โดย Amankris เมื่อ เสาร์ มี.ค. 06, 2010 8:50 am

การ์ดที่กำลังร่าย ไม่สามารถสั่งใช้ Skill ได้ถูกไหมครับ

กรณีแบบนี้รวมไปถึงการเปลี่ยนโซนอื่นๆด้วยหรือไม่

เช่น จากสนามไปยัง Shrine หรือ จากกองไปยัง Hand Zone
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: การ์ด เปลี่ยน Zone

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ มี.ค. 06, 2010 11:47 am

การ์ดที่กำลังร่ายก็ถือว่าเข้ามาในสนามแล้วครับ ใช้ skill ในมือไม่ได้นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การ์ด เปลี่ยน Zone

โพสต์โดย Amankris เมื่อ เสาร์ มี.ค. 06, 2010 11:02 pm

ผมอาจพิมพ์ได้ไม่ดี หมายถึงว่า

การ์ดที่กำลังเปลี่ยนโซนจากสนามไป Shrine สามารถใช้ Skill ใน Shrine ได้หรือไม่

เช่น Rest of War กำลังตก Shrine สามารถสั่งใช้ Skill ใน Shrine ได้หรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: การ์ด เปลี่ยน Zone

โพสต์โดย Amankris เมื่อ อังคาร มี.ค. 09, 2010 9:49 pm

ลืมตอบรึเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: การ์ด เปลี่ยน Zone

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 1:20 pm

ใช้ไม่ได้ครับ เราสั่งใช้ skill การ์ดที่กำลังเปลี่ยน zone ไม่ได้ครับ เช่นการร่าย seal เข้ามาในสนาม สั่งใช้ skill ในช่วงการร่ายไม่ได้

ตอบผิดครับ ขออภัยในความไม่สะดวก
กรุณาอ่านด้านล่าง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การ์ด เปลี่ยน Zone

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 2:10 pm

ถ้าอย่างนั้นกรณีของ Emerald Griffin General ที่ตีไปตายเอง แล้วจะ Search Highland Grand Griffin กระโดดเพื่อป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ใน Interfere Step ของ Highland Grand Griffin ขึ้นมือจาก Emerald ก็ไม่สามารถทำได้ใช่ไหมครับ

ยกเว้นมีซีลบนมือก่อนหน้านั้น ??
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: การ์ด เปลี่ยน Zone

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 5:52 pm

ทำได้ครับ ผมลองไปดูกฎที่เกี่ยวกับการใช้ skill แล้ว ไม่ได้ระบุเรื่องการเปลี่ยน zone ไว้เลย

สรุปว่าทั้ง combo Emerald Griffin General และการใช้ skill ของ Rest of War ที่กำลังตก shrine สามารถทำได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การ์ด เปลี่ยน Zone

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 10:35 pm

ถ้าเช่นนั้นการ์ดที่กำลังเข้ามาในสนาม ก็ใช้สกิลเป็น Interfere แทรกไ้้ด้ทันทีเลยหรอครับ -*-
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: การ์ด เปลี่ยน Zone

โพสต์โดย zophos เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 12, 2010 12:45 am

BOC Team03 เขียน:ทำได้ครับ ผมลองไปดูกฎที่เกี่ยวกับการใช้ skill แล้ว ไม่ได้ระบุเรื่องการเปลี่ยน zone ไว้เลย

สรุปว่าทั้ง combo Emerald Griffin General และการใช้ skill ของ Rest of War ที่กำลังตก shrine สามารถทำได้ครับ


1. งั้นหมายความว่า จังหวะinterfere ยิงมิสติด ถ้าใช้ inquisition เผา Rest of war,Whirl to void, Silent protector พวกนี้ก็จะสามารถใช้ skill เรียกได้เลยเหรอครับ??
2. งั้น artemis ที่กำลังร่ายหากโดน Inquisitionเผาก็ใช้ skill ยิงสวนได้เลยเหรอครับ???
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: การ์ด เปลี่ยน Zone

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 12, 2010 1:01 pm

อันนี้ไม่ได้ครับ เพราะการ์ดที่กำลังร่ายจะยังไม่มี text ครับ
ส่วนการ์ดที่กำลังเข้ามาในสนาม ยังไงก็ไม่มี intefere step อยู่แล้ว อันนี้ตัดไปได้


ส่วนการ์ดที่กำลังตก shrine ใช้ skill ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การ์ด เปลี่ยน Zone

โพสต์โดย AOA เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 12, 2010 7:53 pm

BOC Team01 เขียน:อันนี้ไม่ได้ครับ เพราะการ์ดที่กำลังร่ายจะยังไม่มี text ครับ
ส่วนการ์ดที่กำลังเข้ามาในสนาม ยังไงก็ไม่มี intefere step อยู่แล้ว อันนี้ตัดไปได้


ส่วนการ์ดที่กำลังตก shrine ใช้ skill ได้ครับ


อาว งั้นเราก็ใช้ The sacrifice of gideon ใส่ซีลกำลังร่าย ไม่ได้ซิครับ ถ้าหากการ์ดกำลังร่ายไม่มี text
ภาพประจำตัวสมาชิก
AOA
0
 
โพสต์: 713
Cash on hand: 650.00

Re: การ์ด เปลี่ยน Zone

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 12, 2010 8:42 pm

มี text ครับ แค่ยังไม่ทำงาน

ที่การ์ดที่กำลังร่ายใช้ skill ไม่ได้นั้น เพราะว่ามันเป็นแบบนี้มานานแล้วครับ ทางทีมงานจะรีบเพิ่มกฎเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยเร็วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน

cron