Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:01 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามdance

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามdance

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 04, 2010 11:40 am

1.กรณี dance at line ผมสามารถdance ได้เลยไหมครับเมื่อผมลงsealจาก handzone ที่ df lineในเทรินเดียวกัน
2.เมื่อ dance df line สำเร็จ ab ทำงานแล้วผลเสียที่ได้ตามมาไม่สามารถเป็นใบรองรวมร่างได้1เทริน
ถูกไหมครับ แล้วในเทรินนั้นผมสามารถสั่งตีsealฝั่งตรงข้ามได้ไหม
3.เมื่อ dance df line สำเร็จ เทรินต่อมาสามารถเปลี่ยนไป dance at line ได้ไหมถ้าได้ ab ที่ได้รับจาก dance df line
จะหายไปไหมครับ
ex
เทรินที่ 1 a เป็นฝ่ายโจมตี b เป็นฝ่ายป้องกัน seal a สั่งโจมตี seal b แล้ว seal b อยู่ที่ df line seal b สามารถสั่งdance at lineได้หรือไม่ ช่วยอธิบายทีครับหัดเล่นdanceอยู่ครับรบกวนหน่อยถ้ามีตัวอย่างยิ่งดีครับ ขอบคุณครับ ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ถามdance

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 04, 2010 1:33 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะเรากำหนด line ให้ seal ไปแล้วใน subturn นี้ จึงสั่งกำหนด line อีกให้เกิดการเปลี่ยน line ไม่ได้

2. สั่งโจมตีได้ครับ

3. ไม่ได้ครับ เพราะเรากำหนด line ได้แค่ครั้งเดียวต่อ seal ต่อ subturn

ไม่ใช่นะครับ การ dancing เป็นการกำหนด line ให้ seal ตามปกติ (แต่ได้ผลของ ability dancing ด้วย)
เราจึงกำหนด line ได้ในช่วง main step ของเราเท่านั้น กำหนด line ใน subturn ป้องกันไม่ได้ครับ
เว้นแต่มี skill สั่งใช้ dancing ได้แบบ interfere ก็สามารถ dancing ใน subturn ป้องกันได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน