Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:03 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Abilityของใบรองรวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Abilityของใบรองรวมร่าง

โพสต์โดย ธันยบูรณ์ เมื่อ จันทร์ มี.ค. 01, 2010 12:08 pm

ถ้าหากว่าเรามำให้ seal ใบหลักสูญเสียAbilityแล้วใบรองจะสูญเสียAbilityด้วยหรือเปล่า
ตัวอย่างเช่น
1.เราใช้Andromedaโดยกำหนดเป้าหมายที่sealใบหนึ่งที่มีใบรองคือAquamarine Griffinแล้วใบรองจะเสียAbilityด้วยหรือเปล่าครับ





ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
ธันยบูรณ์
0
 
โพสต์: 8
Cash on hand: 50.00

Re: Abilityของใบรองรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 01, 2010 2:15 pm

1. ตามปกติจะไม่สูญเสีย แต่ถ้าเป็น Aquamarine Griffin จะสูญเสียด้วยครับ เพราะมันบอกว่าได้รับ Ability “เมื่อ Seal นี้โจมตี Seal 1 ใบในสนามเปลี่ยน Line” ทำให้กลายเป็น ability ของใบหลักไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Abilityของใบรองรวมร่าง

โพสต์โดย Chao.S เมื่อ จันทร์ มี.ค. 01, 2010 11:02 pm

ขอถามต่อนะครับ

ถ้าซีลที่มีอบิเป็นซีลใบรองรวมร่าง แต่โดนซินแสงชี้ก่อนรวมร่าง
พอรวมร่างแล้วอบิจะเกิดหรือไม่เกิดครับ
Chao.S
0
 
โพสต์: 128
Cash on hand: 50.00

Re: Abilityของใบรองรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 02, 2010 1:22 pm

จะยังทำงานอยู่ครับ เพราะใบรองรวมร่างจะลืมผลที่เคยกระทำต่อมันชั่วคราว จึงมี ability กลับมาอีกครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน