Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:01 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับ Dominaciones ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับ Dominaciones ครับ

โพสต์โดย K.Fang เมื่อ พุธ ก.พ. 24, 2010 8:35 pm

ถามหน่อยนะครับ

เริ่มเลยละกันครับ
ถ้า Dominaciones รวมร่าง อยู่
ability :
ตราบเท่าที่ Dominaciones รวมร่าง [Divine] ทุกใบในสนามสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง (At Line)

ถ้าผมลง Valor, the Angel of Order สมมารถให้มันใช้ Skill โดยไม่ต้อง ให้ Valor, the Angel of Order ร่วมร่างได้เลยใช่ไหมครับ
Skill:
นำ Valor, the Angel of Order และ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามขึ้นมือ เมื่อ Valor, the Angel of Order รวมร่าง (At Line) (Mp 3)

ขอบคุณครับ ::006:: ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
K.Fang
0
 
โพสต์: 238
Cash on hand: 100.00
ที่อยู่: Loei

Re: เกี่ยวกับ Dominaciones ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 24, 2010 11:11 pm

ใช่ครับ ไม่ต้องรวมร่างเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับ Dominaciones ครับ

โพสต์โดย K.Fang เมื่อ พุธ ก.พ. 24, 2010 11:13 pm

อืม ถ้ามีตัวอื่นๆ ก็เช่นกันใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
K.Fang
0
 
โพสต์: 238
Cash on hand: 100.00
ที่อยู่: Loei

Re: เกี่ยวกับ Dominaciones ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 24, 2010 11:19 pm

เหมือนกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับ Dominaciones ครับ

โพสต์โดย K.Fang เมื่อ พุธ ก.พ. 24, 2010 11:20 pm

ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
K.Fang
0
 
โพสต์: 238
Cash on hand: 100.00
ที่อยู่: Loei


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน