Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 5:59 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามนิดๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามนิดๆ

โพสต์โดย monkeyfeeling เมื่อ พุธ ก.พ. 24, 2010 8:27 pm

ถ้าเราให้goat of capricon ยกน้ำ1ใบแล้ว ลงluadamus ด้วยผมของskill goat of capricorn จาเปน activeซีลปะคับ
monkeyfeeling
0
 
โพสต์: 975
Cash on hand: 350.00

Re: ถามนิดๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 24, 2010 11:10 pm

ไม่เป็นครับ เพราะช่วงที่ luadamus เข้ามาในสนาม Goat of Capricorn ยังไม่เข้าสู่ช่วงกลายเป็น inactive เลย หลังจากนี้ไปแล้ว Goat of Capricorn จึงกลายเป็น inactive seal อยู่ดีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน