Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:56 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller charm curse

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

charm curse

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 18, 2010 5:23 pm

ช่วยอธิบายการติดชามเคิสอย่างละเอียดให้หน่อย
แล้วก็ซีลที่ติดชามเคิสในสนามฝ่ายตรงข้ามสามารถสั่งตีในสนามฝ่ายเขาเองได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: charm curse

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 19, 2010 6:33 am

ตอบด้วยมันตกมาแล้วคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: charm curse

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 19, 2010 11:54 am

อา ก็ไม่ต่างจาก step ติด curse ทั่วไปนะครับ
มี interfere ตอนติดก่อนแสดงผล และเมื่อติดแล้วผู้ควบคุมเป็นฝ่ายที่ใช้ charm curse ใส่ seal นั้นแลครับ ::022::

ได้ครับ
seal จะตีกันได้ ต้องผู้ควบคุมคนละคนกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: charm curse

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ เสาร์ ก.พ. 20, 2010 11:33 am

ในกรณีที่ซีลนั้นอยู่ที่ แอทลาย ตัวเดียวและมีซีลอยู่ใน ดีฟลาย ตัวแอทลายติด charm สามารถตีซีลในดีฟลายได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: charm curse

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ เสาร์ ก.พ. 20, 2010 1:06 pm

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: charm curse

โพสต์โดย DeliVel2_BanD เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 06, 2011 9:19 pm

ขอรบกวน ยืมกระดาน นะครับจะได้ไม่รกบอร์ด

1.seal ที่ติด charm curse ผู้ charm สามารถสั่ง seal นั้นโจมตี ได้หรือไม่ (ผม ให้ st.magnus charm แล้วน้องผมมันบอก ตีไม่ได้ ได้แค่ chram ไว้ เฉยๆ ) ผมเลยงง แล้วผมจะ charm ทำเพื่ออะไร
2.ที่ผมเข้าใจคือ chram แล้วสั่งตีได้ แต่สั่งตีขึ้นมือไม่ได้ ถูกป่าวครับ = =-
ภาพประจำตัวสมาชิก
DeliVel2_BanD
0
 
โพสต์: 150
Cash on hand: 50.00

Re: charm curse

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 07, 2011 10:00 pm

1. สั่งโจมตีได้ครับ

2. ขึ้นมือไม่ได้ครับ เพราะยังเหลือ seal ในสนามอยู่ (คือใบที่ติด charm)
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: charm curse

โพสต์โดย carf38 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 06, 2011 11:16 pm

::006::
BOC Team03 เขียน:1. สั่งโจมตีได้ครับ

2. ขึ้นมือไม่ได้ครับ เพราะยังเหลือ seal ในสนามอยู่ (คือใบที่ติด charm)



แล้วถ้าฝ่ายตรงข้ามมีเซลที่เรา charm ใบเดียวในสนามฝ่ายตรงข้าม

1.เราสามารถใช้ seal ฝ่ายเราตีเซลที่ติด charm ได้ป่าวครับ

2.เราสามารถใช้ seal ที่ติด charm ตี seal เราได้ป่าวครับ
carf38
0
 
โพสต์: 153
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: 38 หมู่ 4 ต.โรงเข้ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

Re: charm curse

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 09, 2011 10:16 am

1. ไม่ได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน