Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:13 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Highland Grand Griffin, etc

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Highland Grand Griffin, etc

โพสต์โดย Amankris เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 14, 2010 12:22 am

1.
Skeleton Reaper
Ability : เมื่อ Skeleton Reaper เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเราสูญเสีย Ability Infinity Turn

เลือกตัวเองจะเป็นการวนซ้ำมั้ยครับ

2.
Goddess Bow
Ability : Mystic Card ชนิด [PM] ที่ติดบน Goddess Bow ป้องกันการถูกทำลายและไม่นับจำนวน Turn ต่อไป

เลือกนำ Hermes มาติด Hermes จะตก Shrine ตอนไหนครับ

3.
Toxic Therion
Skill : นำการ์ดใบบนสุด X ใบจากกองการ์ด 1 กองของผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine หรือทิ้งการ์ด X ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบที่มี LvX ติด Poison Curse 2 Turn เมื่อ Toxic Therion รวมร่าง (Inf) (At Line) (Mp 2)

Skill นี้ เกิดการติด Curse ก่อน หรือ โม่กองก่อน หรือ เลือกได้ครับ

4.
Highland Grand Griffin
Skill : นำ n<Griffin> ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้สกิลขึ้นมือ ; Seal 1 ใบในสนามติด Dimesion Curse 1 เทิน

Skill นี้ เกิดการติด Curse ก่อน หรือ นำขึ้นมือก่อน หรือ เลือกได้ครับ

5.
Silent Protector
Ability : Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Silent Protector ติด ไม่สามารถถูกยกเลิก และ/หรือ สูญเสียได้

ถ้า Seal A ถูกทำให้สูญเสีย Ability ไปแล้ว จากนั้นร่ายใบนี้ไปที่ Seal A ถามว่า Ability ของ Seal A จะกลับมาหรือไม่

ถ้า Ability กลับมา จะสามารถ ใช้ Kuku Clock เร่ง Silent Protector เพื่อให้ Seal A สูญเสีย Ability ต่อได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: Highland Grand Griffin, etc

โพสต์โดย PlaySumForFun เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 14, 2010 11:53 am

6. Highland Grand Griffin ใช้ skill จากมือ โดดมาป้องกันกรถูกทำลายจากการต่อสู้ให้ตัวเองได้หรือไม่

7. seal ที่ใช้ skill จากบนมือ ถ้าเป็น 2 จังหวะ ต้องเลือกเป้าหมายตั้งแต่อยู่ในมือหรือไม่

8. seal ที่ใช้ skill จากบนมือ ถ้าเป็น 1 จังหวะ ต้องเลือกเป้าหมายตั้งแต่อยู่ในมือหรือไม่
PlaySumForFun
0
 
โพสต์: 289
Cash on hand: 0.00

Re: Highland Grand Griffin, etc

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 15, 2010 2:06 pm

1. ไม่เป็นครับ เพราะผลเกิดค้างบน seal แบบ Infinity Turn

2. ตกเมื่อส่งผลแล้วครับ เพราะการ์ด 0 turn เมื่อส่งผลสำเร็จจะตก shrine

3. ติด curse ก่อนครับ

4. ติด curse ก่อนครับ

5. กลับมาครับ
สูญเสียต่อได้ครับ

6. ได้ครับ

7. ตอนสั่งใช้ skill ในสนามต้องมีเป้าหมายที่เป็นไปได้ตามที่ skill กำหนดครบถ้วนอยู่แล้ว (ในสนามต้องมี griffin อย่างน้อย 1 ใบ) แต่ยังไม่ต้องเลือกเป้าหมายของ skill ที่สั่งการต่อ เมื่อการสั่งการต่อทำงานแล้ว ค่อยเลือกเป้าหมายครับ (เลือกเป้าหมายตอนเข้ามาในสนามแล้ว)

8. ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Highland Grand Griffin, etc

โพสต์โดย Amankris เมื่อ จันทร์ ก.พ. 15, 2010 10:11 pm

Amankris เขียน:4.
Highland Grand Griffin
Skill : นำ n<Griffin> ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้สกิลขึ้นมือ ; Seal 1 ใบในสนามติด Dimesion Curse 1 เทิน

Skill นี้ เกิดการติด Curse ก่อน หรือ นำขึ้นมือก่อน หรือ เลือกได้ครับ

BOC Team03 เขียน:4. ติด curse ก่อนครับ


Vahal Peak Griffin
Skill : นำ Vahal Peak Griffin เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Vahal Peak Griffin นำ Seal ที่ติด Curse 1 ใบในสนาม ออกจากเกม (Inf) (Mp 5)


ถ้าสั่ง Highland Grand Griffin ยก Vahal Peak Griffin ขึ้นมือ เลือกให้ Seal A ติด Dimesion Curse
จากนั้นใช้ Vahal Peak Griffin ที่เพิ่งขึ้นมา ใช้ Skill Remove Seal A ได้หรือไม่

กรณี Seal A ยกเลิก Curse คำตอบจะเหมือนเดิมหรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: Highland Grand Griffin, etc

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.พ. 16, 2010 8:23 pm

ได้ครับ

ไม่ได้ครับ เพราะจะยกเลิก curse ก่อนที่ Vahal Peak Griffin ใบดังกล่าวจะขึ้นมือ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน