Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:03 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การละคำ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การละคำ

โพสต์โดย Crona & Ragnarok เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 11, 2010 12:48 am

กรณีของ

General Martin of Ekklesia

Mystic Card ชนิด PS ประเภท Relic ทุกใบของเราที่ติดบน Knight
ธาตุแสง และ/หรือ Seal [N Ekklesia] ฝ่ายเราไม่สามารถถูกนำออก
จากเกมได้ (At line)

ข้อนี้จะเข้าใจได้อย่างไรครับ

Mystic Card ชนิด PS ประเภท Relic ทุกใบของเราที่ติดบน Knight ธาตุแสง ไม่สามาถถูกนำออกจากเกมได้
+
Seal [N Ekklesia] ฝ่ายเราไม่สามารถถูกนำออกจากเกมได้

หรือ

Mystic Card ชนิด PS ประเภท Relic ทุกใบของเราที่ติดบน Knight ธาตุแสง
และ
Mystic Card ชนิด PS ประเภท Relic ทุกใบของเราที่ติดบน Seal [N Ekklesia]

> ฝ่ายเราไม่สามารถถูกนำออกจากเกมได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
Crona & Ragnarok
0
 
โพสต์: 216
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: บริษัท กล้าม! ไม่จำกัด

Re: การละคำ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 11, 2010 11:18 am

Mystic Card ชนิด PS ประเภท Relic ทุกใบของเราที่ติดบน Knight ธาตุแสง
และ
Mystic Card ชนิด PS ประเภท Relic ทุกใบของเราที่ติดบน Seal [N Ekklesia]

ฝ่ายเราไม่ถูกนำออกจา่กเกมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน