Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:01 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller นำเข้ามาในสนามจากนั้นสั่งโจมตี

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

นำเข้ามาในสนามจากนั้นสั่งโจมตี

โพสต์โดย โอปอ เมื่อ จันทร์ ก.พ. 08, 2010 8:21 pm

จาก skill
นำ Mystic Card 2 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill ออกจากเกม นำ [Dragon] 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill เข้ามาในสนามจากนั้นสั่ง [Dragon] นั้นโจมตีโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี เมื่อจบ Subturn ถ้า [Dragon] นั้นยังอยู่ในสนาม (ไม่ว่าจะเป็น Seal ใบรองรวมร่างก็ตาม) นำ [Dragon] นั้นไปยัง Shrine ผู้ใช้ Skill เมื่อ Thaliwilya รวมร่าง (At Line) (Mp 4)

1.หาก sealที่นำเข้ามา เราเลือกให้เข้ามาใน df line แล้ว seal นั้นสามรถเป็นใบรองรวมร่างได้หรือเปล่า
2.หากนำ israfel เข้ามา จะสั่งตี/นำลงshine ด้วยหรือเปล่า
โอปอ
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 2,200.00

Re: นำเข้ามาในสนามจากนั้นสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 08, 2010 10:01 pm

1. ได้ครับ

2. ไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน