Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:00 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับ Shade of ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับ Shade of ครับ

โพสต์โดย K.Fang เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 05, 2010 9:39 pm

ถามเลยละกันนะครับ

1.Shade of ถือว่าเป็น ability ไหมครับ
2.ถ้าใช่จากข้อที่แล้ว Shade of สามารถ สูญเสียได้ไหมครับ เช่น Andromeda ติด
3.จากกฎข้อที่ 510.3. เมื่อ Seal รวมร่าง Shade of จะสูญเสียไหมครับ
4.จากข้อที่ 3 ถ้า Seal กำลังอยู่ในสภาพ Combination ถ้ามี Seal ที่มี Shade of เป็น Support Seal และสูญเสีย Shade of
ในขณะที่รวมร่าง มันจะต้องแยการ Combination ไหมครับ เช่น Valvathos, the Divine Dragon Double Combination อยู่กับ Thaliliea, the Dragoon of Arimathea โดยมี Thaliliea, the Dragoon of Arimathea เป็น Support Seal และ Thaliliea, the Dragoon of Arimathea สูญเสีย Shade of จะ ฺBreak Combination หรือไม่ครับ
5.Seal ที่มีั Shade of สามารถ เป็น Seal เงื่อนไขได้หรือไม่ครับ
ุ6.Seal ที่มีั Shade of จะได้รับ ผล ของ Ability หรือ Skill ที่ไม่ตรงกับชื่อ ธาตุ หรือ เผ่าพันธุ์ แต่เงื่อนไข ตรงกับที่มีอยู่ใน Shade of ของตัวเองได้หรือไม่ครับ
ึ7.อืม ขอบคุณมากครับ

เออ กฎที่พึ่งออกมาใหม่อะครับรู้สึก จะมีผิดพลาดนิดนึงนะครับ
ข้อที่ 201.1.1. จะมีอยู่บรรทัดหนึ่ง ที่มีคำว่า Mystic Card Card อยู่นะครับ มีคำว่าCard 2 คำ แล้วยังเห็นอีกด้วยว่า
จากชุด Terra Saga ที่ออกมา มี Mystic Card บางใบที่ Progress ได้ แต่ในกฎข้อที่ 201.1.1 ที่ออกมานั้น
ส่วน ประกอบของ Mystic card นั้น ไม่มีการใส่ส่วนประกอบของ Progress อยู่เลย ครับ

::006:: ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
K.Fang
0
 
โพสต์: 238
Cash on hand: 100.00
ที่อยู่: Loei

Re: เกี่ยวกับ Shade of ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 07, 2010 10:18 pm

1.เป็น ability ครับ

2. สูญเสียได้ครับ

3. ไม่สูญเสียครับ

5. ได้ครับ

ุ6. ได้ครับ

ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบครับ แล้วจะทำการแก้ไขต่อไปครับ
ปล. +300 นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับ Shade of ครับ

โพสต์โดย K.Fang เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 3:42 am

BOC Team03 เขียน:1.เป็น ability ครับ

2. สูญเสียได้ครับ

3. ไม่สูญเสียครับ

5. ได้ครับ

ุ6. ได้ครับ

ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบครับ แล้วจะทำการแก้ไขต่อไปครับ
ปล. +300 นะครับ


อืมขอบคุณครับ หมายความว่า ตัวไหน มี Shade of อะไร ก็ ได้รับ ผลที่เกิดขึ้นกับ Shade of ที่เกี่ยวข้อใช่ไหมครับ

อืม งั้นขอบคุณมากครัับ

::006:: ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
K.Fang
0
 
โพสต์: 238
Cash on hand: 100.00
ที่อยู่: Loei

Re: เกี่ยวกับ Shade of ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 10:16 pm

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน