Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:05 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller no joke

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

no joke

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ พุธ ก.พ. 03, 2010 6:38 pm

no joke สามารถย้ายเป็าหมายสกิลที่มีไปในกองเช่น Avani Therion เสริจมาจากกองย้ายได้ไหมแล้วถ้าเป็น
Queen Dowager ใช้สกิลทิ้งจากมือเค้าสามารถย้ายเป้าหมายไปที่ซีลในสนามแล้วไม่เกิดผลได้หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: no joke

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 04, 2010 11:19 am

ทั้งสองกรณีย้ายไม่ได้ครับ จะย้ายได้ก็ต่อเมื่อเป้าหมายนั้นเป็นเป้าหมายในสนามด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน