Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 5:59 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Lust Eater

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Lust Eater

โพสต์โดย Artong Revolutions เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 31, 2010 1:06 pm

เลือก Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill จากนั้น Seal ที่ไม่ใช่ [Light] และ/หรือ [Divine] 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ติด Last Dance Curse ได้รับ Ability ของ Seal ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ที่ถูกเลือก 2 Turn เมื่อ Lecherous, the Lust Eater รวมร่าง (At Line) (Mp 3) (ชื่อของ Seal ฝ่ายผู้ใช้ Skill ที่ถูกเลือกใน Ability ที่ Seal ที่ติด Last Dance Curse ได้รับกลายเป็นชื่อของ Seal ที่ติด Last Dance Curse

หากรักษาLast Dance Curse Ability ของ Seal ที่ถูกเลือก จะหายไปไหมครับ
Artong Revolutions
0
 
โพสต์: 325
Cash on hand: 100.00

Re: Lust Eater

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 01, 2010 6:17 pm

หายไปด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Malcomix

โพสต์โดย Artong Revolutions เมื่อ พุธ ก.พ. 03, 2010 8:02 pm

Malcomix,the Grand Evil of Soprano
Malcomix, ก็คือseal N(Comix)ใช้ไหมครับ
ถ้างั้นAbility Comix ทุกใบจะส่งผลให้Malcomix,the Grand Evil of Soprano ใช่ไหมครับ
Artong Revolutions
0
 
โพสต์: 325
Cash on hand: 100.00

Re: Lust Eater

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 04, 2010 11:22 am

ใช่ครับ / ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Lust Eater

โพสต์โดย Artong Revolutions เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 04, 2010 4:10 pm

ขอบคุณครับ
Artong Revolutions
0
 
โพสต์: 325
Cash on hand: 100.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน