Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:03 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การยกเลิกทั้ง 2 ฝ่าย

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การยกเลิกทั้ง 2 ฝ่าย

โพสต์โดย OpALeScEncE เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 29, 2010 5:35 pm

1. ถ้าในสนามฝ่ายตรงข้ามมี kaiser werewolf อยู่ 2 ใบหรือมากว่าซึ่งในกรณีนี้ จะทำให้ kaiser ทุกตัวยกเลิก ablity จากผลขออีกตัวหนึ่ง ใช่มั้ยครับ??

2. ต่อจากข้อ 1 ถ้าใช้แล้ว เมื่อเราสั่ง behamoth โจมตีเกิดการต่อสู้ ถามว่าใครยกเลิกใครฮะ?? ผมเคยถามกรณีนี้มาก่อนแล้วแต่ seal ที่ต่อสู้ด้วยเป็น rephael ผลคือ ไม่โดน behamoth ให้ยกเลิกอ่ะฮะ แต่กรณีนี้เปน ability ของตัวอื่น ขอเหตุผลด้วยนะคับ?
OpALeScEncE
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 50.00

Re: การยกเลิกทั้ง 2 ฝ่าย

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ม.ค. 30, 2010 1:34 am

1. ไม่ครับ ยกเลิกเฉพาะ ability seal ฝ่ายตรงข้ามของ seal นั้นครับ

2. จะยกเลิกผล Behemoth ไปครับ
เพราะได้ผล Kaiser Werewolf มาให้ผล ability Behemoth ถูกยกเลิกไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน