Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 11:03 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามนิดหน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามนิดหน่อยครับ

โพสต์โดย Feriz.NL เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 5:54 pm

คือว่าการนำมิสติกมาติดอะครับ เหนเค้าบอกกัน ว่านำไม่มีเฟียไรเนี่ยละ
เช่น เมื่อเนริมอร์โจมตีหรือใช้ Skill นำคทามาแปะ เค้าบอกถ้านำมาแปะแล้วเผาไม่ได้ เค้าบอกไม่มีเฟีย
งงอะครับ ช่วยอธิบายหน่อย
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Feriz.NL
0
 
โพสต์: 539
Cash on hand: 50.00

Re: ถามนิดหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 9:11 pm

การนำเข้ามาในสนาม ไม่ทำให้เกิด interfere step
ถ้าไม่มี interfere step ก็ใช้การ์ดแทรกตอนนั้นไม่ได้นะครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามนิดหน่อยครับ

โพสต์โดย Feriz.NL เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 9:18 pm

BOC Team01 เขียน:การนำเข้ามาในสนาม ไม่ทำให้เกิด interfere step
ถ้าไม่มี interfere step ก็ใช้การ์ดแทรกตอนนั้นไม่ได้นะครับ ::034::

อ่อเข้าใจแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Feriz.NL
0
 
โพสต์: 539
Cash on hand: 50.00

Re: ถามนิดหน่อยครับ

โพสต์โดย Feriz.NL เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 9:27 pm

ถามต่อเลยนะครับ
Heaven Knightอะครับที่มันอยู่3เทิร์นกลับกองอะครับ ถ้าโดนสุญเสียนี่ จะนับต่อหรือนับใหม่อะครับ และยกเลิกนับใหม่หรือนีบต่ออะครับ
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Feriz.NL
0
 
โพสต์: 539
Cash on hand: 50.00

Re: ถามนิดหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 9:43 pm

พอ ability กลับมา ก็เริ่มนับจาก 0 ใหม่ครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามนิดหน่อยครับ

โพสต์โดย Feriz.NL เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 22, 2010 6:21 pm

ถามต่อครับ ไอ ฮาร์ปปี้ เจเวล รอด อะครับ มานมูฟ ไอ Confinement ได้ไหมครับที่ใช้สกิลจากมืออะครับ
ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Feriz.NL
0
 
โพสต์: 539
Cash on hand: 50.00

Re: ถามนิดหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 22, 2010 7:58 pm

ไม่ได้ครับ
ใช้ได้แต่กับ mystic ในสนามครับ ทิ้งจากมือแบบนั้นไม่ได้จ้า ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามนิดหน่อยครับ

โพสต์โดย Feriz.NL เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 22, 2010 8:08 pm

BOC Team01 เขียน:ไม่ได้ครับ
ใช้ได้แต่กับ mystic ในสนามครับ ทิ้งจากมือแบบนั้นไม่ได้จ้า ::011::

มานบอก มุฟ1ใบในสนามหรือในไชน์ นิงับ- -
ภาพประจำตัวสมาชิก
Feriz.NL
0
 
โพสต์: 539
Cash on hand: 50.00

Re: ถามนิดหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 22, 2010 8:12 pm

::034:: skill มันสำเร็จจากในมือแล้ว แล้วจึงตก shrine นะครับ เลยแก้พวกใช้ skill จากมือไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามนิดหน่อยครับ

โพสต์โดย Feriz.NL เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 22, 2010 8:12 pm

BOC Team01 เขียน:::034:: skill มันสำเร็จจากในมือแล้ว แล้วจึงตก shrine นะครับ เลยแก้พวกใช้ skill จากมือไม่ได้

อ่อ ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Feriz.NL
0
 
โพสต์: 539
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน