Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 11:08 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง ability ของ Eden2ใบ กับWise sphinx คับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง ability ของ Eden2ใบ กับWise sphinx คับ

โพสต์โดย kisu เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 2:02 am

Ability progress ของ eden อะคับ :เมื้อการ์ดเข้ากองการ์ด เราสามารถให้[s]ทำให้การ์ด1ใบในสนามสูญเสีย skill และ ability 1 turn(At line)


ถามว่า ทั้งฝ่ายเรา และ ฝ่ายตรงข้าม เล่น Eden เหมือนกันอะคับ แล้วมีตัวที่ Progress อยู่ในสนามทั้งคู่ แล้ว มีการ์ดเข้ากองการ์ด ตัวใหนได้ใช้ ability ก่อนอะคับ

อย่างเช่น
ผมใช้ mystic eden porta เอาการ์ดใน shrine ฝ่ายตรงข้ามเข้ากอง

ถามว่า
1.eden ผมจะได้ชื้ก่อน eden ฝ่ายตรงข้ามรึเปล่าคับ เพราะผมเป็นคนใช้ skill
2.หรือเพราะเป็นการ์ดของฝ่ายตรงข้ามที่เข้ากอง ฝ่ายตรงข้ามจะได้ใช้ก่อน รึเปล่าคับ
3.หรือ ใช้ ability ได้พร้อมกันอะคับ


เรื่องWise sphinx อะคับ
4.พอใช้สกิลเก็บการ์ดทุกใบในมือ แล้วเราใช้ eden ชี้ Step คือ เราเก้บการ์ดเราก่อน แล้วเราจัว แล้วพอฝ่ายตรงข้ามเก็บการ์ดหมด เราค่อยเอา eden ชี้ ทำให้ฝ่ายตรงข้ามไม่ได้จั่ว ใช่มะคับ(เราก็จะมีการ์ดในมือเท่าเดิม ฝ่ายตรงข้าม0)

5.แล้วถ้าจากข้อ4 มี eden ทั้ง2ฝั่งที่progress แล้ว ผลจะเป็นยังไงอะคับ มันจะชี้กันยังไงคับ งง งงมาก






ขอบคุณมากนะคับ ::035::
kisu
0
 
โพสต์: 42
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง ability ของ Eden2ใบ กับWise sphinx คับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 8:16 am

1. ไม่ใช่ครับ ให้ดูว่าใครเป็นเจ้าของ subturn โจมตี ability ของฝ่ายนั้นจะเริ่มทำงานก่อน

4. ไม่ได้ครับ เพราะเก็บการ์ดพร้อมๆ กัน จากนั้นค่อยมาถึงช่วงจั่วพร้อมๆ กันด้วย

5. เลือกทีละใบ ใครเป็นเจ้าของ subturn โจมตี ability ของฝ่ายนั้นจะเริ่มทำงานก่อนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน