Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 11:22 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับ

โพสต์โดย Manoch เมื่อ จันทร์ ม.ค. 04, 2010 8:09 pm

Pecca Libido, the Avatar of Lust ใช้ skill ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; นำ [Evil] ธาตุ [Earth] และ/หรือ [Evil] ธาตุ [Dark] 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill ที่มี Mp ค่าร่าย 1 เข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal ที่ถูกนำเข้ามาอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำไปยัง Shrine เมื่อ Pecca Libido, the Avatar of Lust รวมร่าง (At Line) (Mp 3)

ทิ้งปีศาจ จากมือ เราจะสามารถนำ ปีศาจที่ทิ้งเข้ามาในสนาม ได้มั๊ย
Manoch
0
 
โพสต์: 424
Cash on hand: 100.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 04, 2010 10:57 pm

ไม่ได้ครับ ต้องเลือกตัวที่จะบุดจาก shrine ก่อนทิ้งครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน