Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 11:01 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การครบ turn

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การครบ turn

โพสต์โดย KooK Kuu เมื่อ เสาร์ ม.ค. 02, 2010 5:12 pm

คือ ability ที่บอกว่าเมื่ออยู่ในไชของ black burn dragon(จากการ sac) พอครบ 3turn หมายความว่าต้องรอจบ subturn ที่ 6ก่อน
หรือพอเข้า sub ที่6 ก็ขึ้นมาในสนามทันทีครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
KooK Kuu
0
 
โพสต์: 155
Cash on hand: 0.00

Re: การครบ turn

โพสต์โดย KooK Kuu เมื่อ เสาร์ ม.ค. 02, 2010 9:41 pm

-*- ::033:: ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
KooK Kuu
0
 
โพสต์: 155
Cash on hand: 0.00

Re: การครบ turn

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 03, 2010 1:04 am

จบ subturn ที่ 6 ครับ โดยนับจบ subturn ที่มันลง shrine เป็น 1 ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน