Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 8:11 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ยกเลิกอบิลิตี้

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ยกเลิกอบิลิตี้

โพสต์โดย ::อๅlลซๅu่ๅ:: เมื่อ พุธ ธ.ค. 30, 2009 9:24 am

1.อบิลิตี้ของ Scultone, The Creepy Dragon ครับ
"ตราบเท่าที่ [S] รวมร่าง Seal ที่ไม่ใช่ [Wind] ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก Stone Curse และ Poison Curse ที่เกิดจาก [Earth] ในสนามฝ่ายเราได้"
แล้วถ้ามี Kaiser Werewolf 2ใบละครับ "N[Werewolf] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรายกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Seal นั้น"
แวร์วูฟจะโดนอบิลิตี้ของ Scultone รึป่าวครับ

2.อบิลิตี้ไคจะส่งผลก่อนกันครับ

3.งงอีกอบิคือ กลับเข้ากองการ์ด ถ้าไม่ได้ระบุว่าให้สลับกองการ์ด เราจะนำการ์ดนั้นไปไว้บนสุดของกองได้รึป่าวครับ เพราะก็อยุ่ในกองการ์ดเหมือนกัน
แก้ไขล่าสุดโดย ::อๅlลซๅu่ๅ:: เมื่อ พุธ ธ.ค. 30, 2009 1:56 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
::อๅlลซๅu่ๅ::
0
 
โพสต์: 19
Cash on hand: 0.00

Re: ยกเลิกอบิลิตี้

โพสต์โดย ::อๅlลซๅu่ๅ:: เมื่อ พุธ ธ.ค. 30, 2009 12:58 pm

ไม่มีคัยมาช่วยเลยรืออ TT^TT
::033:: ::033::


::035:: ::024::
::อๅlลซๅu่ๅ::
0
 
โพสต์: 19
Cash on hand: 0.00

Re: ยกเลิกอบิลิตี้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ธ.ค. 30, 2009 2:54 pm

1. ไม่โดนครับ เพราะจะยกเลิก "ไม่สามารถยกเลิก" ไปก่อน

2. ของ Kaiser Werewolf มีผลยกเลิกครับ เลยทำให้ไม่ได้รับผลของ Scultone

3. ไม่ได้ครับ ต้องสลับกองด้วย เพราะเกิดการเปลี่ยนตำแหน่งการ์ดในกอง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน