Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 8:45 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การใช้Rat in the wheel of Fate

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การใช้Rat in the wheel of Fate

โพสต์โดย lineel เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 27, 2009 12:18 pm

หากผมใช่Rat in the wheel of Fateเก็บRat 1ใบในสนามจากนั่นนำRatเข้ามาในสนามจากกองการ์ด
หากการ์ดที่ผมเอาเข้ามาคือ dark pat rat the little ninja
ผมสามารถนำการ์ด 1ใบในshrineขึ้นมือได้หรือไม่คับ
เพราะrat in the wheel of fate เขียนบอกว่าratที่นำเข้ามาถือว่าอยู่ในสภาพGrowth
::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
lineel
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 550.00

Re: การใช้Rat in the wheel of Fate

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 27, 2009 2:52 pm

ไม่ได้นำกลับขึ้นมือครับ เพราะ dark pat rat the little ninja จะเข้ามาในสนามก่อน จากนั้นถึงอยู่ในสภาพ growth ครับ เลยทำให้ ability เมื่อเข้ามาในสนาม (ของ growth box) ไม่ทำงานครับ

นำ N[Rat] ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายเราเข้ากองการ์ด จากนั้นแสดง N[Rat] 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นถ้า Seal นั้นไม่ได้อยู่ในสภาพ Growth ให้ถือว่าอยู่ในสภาพ Growth Infinity Turn ด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน