Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 4:54 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Farkassal, Leafland Pyromancer กับ "เราสามารถ"

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Farkassal, Leafland Pyromancer กับ "เราสามารถ"

โพสต์โดย dean เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 13, 2009 7:35 pm

Farkassal, Leafland Pyromancer
Mage Fire Lv.3 Rare
Mp 4/2 at9 df8 sp3
+fire at11 mp3
+monster at12 mp3
เมื่อ seal ธาตุไฟ ฝ่ายเราตก shrine จากผลของการ sacrifice เราสามารถร่าย ไฟ ที่มีชื่อเดียวกัน 1 ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนามโดยไม่ต้องจ่าย mp ค่าร่ายหรือนำขึ้นมือ จากนั้น s at+2/infinity turn (1/sub 2ในสนาม up work 1)
skill - sacrifice fire 1 ใบ; seal 1 ใบยกเลิก ability ของ seal ที่ไม่ได้ชื่อ s 1 turn จากนั้นสั่ง s โจมตีโดยจ่าย mp ค่าโจมตีด้วย (at line) (mp 0)
skill - นำ monster ธาตุไฟ 1 ใบเข้ามาในสนามจาก shrine จากนั้น sacrifice seal นั้น interfere (at line) (mp2)


1. จาก text นี้ เราสามารถข้ามการทำงานในส่วนแรก (สีแดง) แล้วเข้าสู่การทำงานในส่วนที่สอง (สีฟ้า) ได้หรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
dean
0
 
โพสต์: 133
Cash on hand: 250.00

Re: Farkassal, Leafland Pyromancer กับ "เราสามารถ"

โพสต์โดย dean เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 14, 2009 7:17 pm

ขุดหน่อย ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
dean
0
 
โพสต์: 133
Cash on hand: 250.00

Re: Farkassal, Leafland Pyromancer กับ "เราสามารถ"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 14, 2009 7:30 pm

ข้ามไม่ได้ครับ ต้องเลือกทำส่วนสีแดงถึงจะได้ผลของส่วนสีน้ำเงินครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Farkassal, Leafland Pyromancer กับ "เราสามารถ"

โพสต์โดย dean เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 24, 2009 2:39 pm

อีกนิดกับ Farkassal

เมื่อ seal ธาตุไฟ ฝ่ายเราตก shrine จากผลของการ sacrifice เราสามารถร่าย ไฟ ที่มีชื่อเดียวกัน 1 ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนามโดยไม่ต้องจ่าย mp ค่าร่ายหรือนำขึ้นมือ จากนั้น s at+2/infinity turn (1/sub 2ในสนาม up work 1)

ในส่วนของสีฟ้า เรานำการ์ดที่ชื่อเดียวกันจากกองขึ้นมือ หรือว่า นำใบที่เราแซคลงไชรน์ ขึ้นมือครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
dean
0
 
โพสต์: 133
Cash on hand: 250.00

Re: Farkassal, Leafland Pyromancer กับ "เราสามารถ"

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 25, 2009 12:02 pm

นำชื่อเดียวจากกองขึ้นมือครับ

ถ้าอีกกรณีต้องประมาณ หรือ นำ Seal นั้นขึ้นมือ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน