Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:32 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ จันทร์ ส.ค. 24, 2009 8:22 pm

1. Regenerationอยู่ได้กี่Turnครับ

2. Sealที่เป็นเงื่อนไขจะกลับมาหลังจากRegenerationเสร็จไหมครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย Nihil เมื่อ จันทร์ ส.ค. 24, 2009 9:34 pm

1. ทำให้อยู่ในสภาพ growth ตลอดครับ

2. ไม่ครับผม เหมือน growth

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Nihil
0
 
โพสต์: 3138
Cash on hand: 777.77
ที่อยู่: De Axiom
Medals: 1
Elder-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 27, 2009 10:24 pm

1. การประกาศALLจัดป็นการโจมตีไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย มังกร เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 27, 2009 10:46 pm

เป็นการโจมตีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
มังกร
0
 
โพสต์: 626
Cash on hand: 555.00
Medals: 1
Judge-Silver (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 28, 2009 11:29 pm

มังกร เขียน:เป็นการโจมตีครับ


รูปภาพ

1. ถ้าเราใช้Alana All Felinaจะ+ATตามจำนวนGauntletไหมครับ ::034::

รูปภาพรูปภาพ

2. ถ้าเราให้Nerimorใช้SkillนำPumpKinจากกองการ์ดไปยังShrinePumpkinสามารถทิ้งการ์ด1ใบเพื่อแทนไปยังShrineได้ไหมครับ

3. ถือว่าเป็นการSacไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย Nihil เมื่อ เสาร์ ส.ค. 29, 2009 1:15 pm

Felina นี่ -At นะครับไม่ใช่ +
และการ All ไม่ทำให้เกิดการต่อสู้เลยไม่เกิดจ้า



2. ไม่ได้ครับ ทำงานเฉพาะในสนาม


3. ไม่นับเป็นการ sacrifice คตรับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Nihil
0
 
โพสต์: 3138
Cash on hand: 777.77
ที่อยู่: De Axiom
Medals: 1
Elder-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ เสาร์ ส.ค. 29, 2009 10:07 pm

1. สมมุติเราใช้Sphinxเก็บการ์ดเข้ากองนำในมือเข้ามาในสนามแล้วเรามีAlanaกับHoly Guardianในสนามฯลฯแล้วAlanaจะกลับกองการืดด้วยผลSphinxไหมครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 12:45 pm

เรื่องทีมงานที่ทำหน้าที่ตอบใหม่นะครับ
viewtopic.php?f=10&t=54

กลับเข้ากองครับ เพราะผลของผู้เล่นยกเลิกไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ อังคาร ก.ย. 01, 2009 7:48 pm

BOC Team03 เขียน:เรื่องทีมงานที่ทำหน้าที่ตอบใหม่นะครับ
viewtopic.php?f=10&t=54

กลับเข้ากองครับ เพราะผลของผู้เล่นยกเลิกไม่ได้


งงงิ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 01, 2009 10:56 pm

ผู้เล่นทุกคนนำ Seal และ Mystic Card ทั้งหมดในสนามเข้ากองการ์ดแล้วสลับกองการ์ดนั้น จากนั้นผู้เล่นทุกคนนำ Seal ทุกใบเข้ามาในสนามจากมือ เมื่อ Sphinx รวมร่างกับ [Light] (At Line) (Mp 4)

การที่มีส่วนนี้ ทำให้ไม่สามารถยกเลิกได้ด้วยผลของ Holy ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 03, 2009 9:44 pm

Queen Nerimor
Type: mage Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: fire
+[Fire] Furious Flame At 11 Sp3 Mp 3
+[Ishan] Burning Affection At 12 Mp 3
+[Fire][Fire] Burn Ruination At 9(All) Mp 5
Skill:
ทำลายรูปภาพ 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้Skill; ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Sp มากกว่าหรือเท่ากับ รูปภาพ และมี Lv ไม่เกิน Seal ที่ถูกทำลาย (At Line) (Mp 3)
Ability:
Shade of [Zalom]
เมื่อ [Nerimor]ในสนามฝ่ายเราทำลาย Seal สำเร็จ [Nerimor]นั้น At+1 / รูปภาพ Turn
เมื่อรูปภาพเข้ามาในสนาม เราสามารถแสดงรูปภาพ2 ใบในมือเราจากนั้นแสดง [Ishan] 1 ใบจากกองการ์ดของเราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม
Illustator: Wathawijit
Version: Celebration
Verno: 163

1. เมื่อโจมตีสำเร็จจักเป็นการทำลายSealไหมครับ ::030::หมายถึงว่าเราใช้NerimorโจมตีSealฝ่ายตรงข้ามอะครับแล้วจะ+Atไหมครับ ::011::
แก้ไขล่าสุดโดย JR. เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 03, 2009 9:52 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 03, 2009 9:51 pm

ต้องทำลาย seal เค้าได้สำเร็จด้วยครับ คือตีไปแล้วเค้าตายนะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ พุธ ต.ค. 07, 2009 2:53 pm

ถามหน่อยครับ

1. พอsub turnโจมตีเราสั่งAlanaตีAllพอเราจบturn ตาฝ่ายตรงข้ามเราสามารถสั่งAlanaตัวที่โจมตีAllใช้Skillได้ไหมครับหรือว่ายังเป็นInactive Sealอยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ต.ค. 07, 2009 3:00 pm

ได้ครับ หายเป็น inactive ตอนจบ subturn ครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ อังคาร ต.ค. 13, 2009 11:38 pm

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

1. ความสามารถของIshan Mysthicalทำให้Ishan prophetใช้Skillโดยไม่ต้องรวมร่างได้ใช่ไหมครับ ::034::

2. Skill Sire ishanคือย้ายการโจมตี เราสามารถย้ายการโจมตีสวนกลับได้ไหมครับ ::009::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 14, 2009 11:02 am

1. ใช่ครับ

2. ย้ายไม่ได้ครับ แต่ย้ายการโจมตีของใบที่โจมตีเข้าไปได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ พุธ ต.ค. 14, 2009 9:47 pm

JR.RaBbIt :: Negi เขียน:รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

1. ความสามารถของIshan Mysthicalทำให้Ishan prophetใช้Skillโดยไม่ต้องรวมร่างได้ใช่ไหมครับ ::034::

2. Skill Sire ishanคือย้ายการโจมตี เราสามารถย้ายการโจมตีสวนกลับได้ไหมครับ ::009::


รูปภาพรูปภาพ
Queen Nerimor
Type: mage Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: fire
+[Fire] Furious Flame At 11 Sp3 Mp 3
+[Ishan] Burning Affection At 12 Mp 3
+[Fire][Fire] Burn Ruination At 9(All) Mp 5
Skill:
ทำลาย 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้Skill; ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Sp มากกว่าหรือเท่ากับ และมี Lv ไม่เกิน Seal ที่ถูกทำลาย (At Line) (Mp 3)
Ability:
Shade of [Zalom]
เมื่อ [Nerimor]ในสนามฝ่ายเราทำลาย Seal สำเร็จ [Nerimor]นั้น At+1 / Turn
เมื่อเข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง2 ใบในมือเราจากนั้นแสดง [Ishan] 1 ใบจากกองการ์ดของเราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนามIllustator: Wathawijit
Version: Celebration
Verno: 163

Saharhea, the Wand of Nerimor
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: no Turn: inf Rarity: Promo
Skill:
NULL
Ability:
ถ้า Sealที่ ติดคือ Seal นั้น At+1
ถ้าSealที่ ติดคือ [Zalom] Sealนั้น At+1 Sp-1 Mp-1
ถ้าSealที่ ติดคือ [Nerimor] Sealนั้น +At ตามจำนวน [Ishan] ในสนาม
เมื่อ [Nerimor] ในสนามฝ่ายเราโจมตีหรือใช้Skill เราสามารถนำ ในมือหรือในShrineของเราไปติดที่Sealนั้นได้
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Celebration
Verno: 166

1. สมมุติว่าเราใช้Ishan MysthicalเรียกFidelmaจากความสามารถของIshanที่เรียกจากกองการ์ด เราสามรถนำFidelmaที่เรียกมารวมร่างกับIshanได้เลยไหมครับ(ในเทรินนั้นเลย) ถ้าได้สมมุติว่าเราใช้nerimorใหม่เรียกIshanเด็กจากกองการ์ดเราสามารถสั่งรวมได้เลยไหมครับ

2. Nerimorจะ+AtตามIshanในสนามจะ+ไหมครับถ้าIshanเป็นSealใบรองรวมร่างจะนับไหมอ่า

3. AbilityของFaridทำให้Seal lineเดียวกันยกเลิกAbility Sealของฝ่ายตรงข้าม คำถามSealฝ่ายตรงข้ามจะได้รับAbilityของFaridไหมครับ

4. Fotuneคืออะไรอะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 15, 2009 10:46 am

1. ได้เลยครับ / ได้เลยครับ

2. ไม่นับครับ

3. ไม่ได้รับครับ

4. viewtopic.php?f=10&t=51#p143
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 10:16 pm

รูปภาพรูปภาพ

1. Reginaใช้Skillโดดลงมาอะครับ จะ+Atพอเรานำรวมร่างAtจะยัง+อยู่ไหมครับ ( ถ้าเป็นSealหลัก )
1.1 ถ้าเป็นSealรองAtจะหายไหมครับ

2. สมมุติว่าเราใช้Holy Blue sea Angel ใช้Skill Freeze Curseใส่Sealฝ่ายตรงข้าม1TurnSealนั้นจะหายติดFreezeตอนไหน ระหว่างเข้าturnหน้าของเรา หรือ จบTurnหน้าของเรา ::036::

3. Sealที่มีAbility dancingที่ไม่กำหนดlineสามารถDancingได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนLineหรือเปล่าครับ ::009::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 09, 2009 12:28 pm

1. ยังบวกอยู่ครับ

1.1 เข้ามาในสนามจาก hand zone เป็นใบรองรวมร่างไม่ได้จนกว่าจะผ่านไป 1 turn นะครับ

2. หายก่อนเข้า turn หน้าของเราครับ

3. ไม่ได้ครับ ต้องมีการกำหนด line โดยผู้เล่น ability ถึงจะทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 14 ท่าน

cron