Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:05 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามคับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามคับ

โพสต์โดย Brionac เมื่อ จันทร์ ก.พ. 25, 2013 8:55 pm

1.Burning All ร่ายเข้ามาในสนาม และจะร่ายฟรีซีลทุกใบในมือ ก็คือ เราจะร่ายทีละใบ จนหมดมือใช่ไหม

2.จากข้อแรก ถ้าใช่ สมมุติเราร่ายซีลAจากมือลงมา หาซีลBขึ้นมือ แล้วเราจะได้ร่ายซีลBด้วยรึเปล่า

3.คนเริ่มก่อน ในซับแรก สามารถใช้สกิลของมิสติกจากกอง หรือบนมือได้ไหม

4.ซีลที่ร่ายฟรีออกมาจากกอง หรือไชร์ เป็นตัวรองรวมร่างได้ไหม ในเทินนั้นๆได้ไหม

5.การโปรเกรส เป็นการร่าย ใช่ไหม



ปล.ขอบคุณล่วงหน้าคับ
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: ถามคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 27, 2013 9:02 pm

1. เข้ามาพร้อมกัน แล้ว ability ทำงานทีละใบครับ

3. ไม่ได้ครับ

4. เป็นใบรองได้ครับ แต่ต้องสั่งรวมร่างใน subturn ของเรานะครับ

5. เป็นการร่ายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน