Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:19 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เทวดามืด

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เทวดามืด

โพสต์โดย Weakling เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 24, 2013 11:45 pm

Athalel the RHT Angel
เมื่อเข้ามา ซีลในแอทไลน์ฝ่ายตรงข้ามเป็นอินแอคทีฟ 2 เทิร์น และซีล 1 ใบฝ่ายเราโจมตีข้ามไปยังดีเฟนด์ไลน์ได้จนกว่า [s] จะออกจากสนาม(ยกเลิกไม่ได้)

Athalel เข้ามาในสนามเลือก Amber โจมตีข้ามไปยังดีเฟนด์ไลน์ได้ เทิร์นต่อมา สั่งแอมเบอร์โจมตีข้ามไปยังดีเฟนด์ไลน์ ฝ่ายตรงข้ามร่าย The Binding of Issac ใส่ Athalel

ถาม 1.แอมเบอร์ จะยังโจมตีข้ามไปยังดีเฟนด์ไลน์ต่อหรือไม่

----------------

Unborn to be

มี Angel [Dark] [New blood] ในสนามฝ่ายเรา ซีลทุกใบฝ่ายเรา ยกเลิกเคริ์ส และป้องกันมิสค่าร่าย 3 ฝ่ายตรงข้าม

ถาม 2.ยกเลิกเคิร์สนี่หมายถึงยกเลิกเคิร์สทั้งสองฝ่าย หรือ ฝ่ายตรงข้าม
Weakling
0
 
โพสต์: 378
Cash on hand: 550.00

Re: เทวดามืด

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 25, 2013 8:24 pm

1. กลายเป็นการโจมตีธรรมดา จนกว่าผลของ The Binding of Issac จะหายไปครับ

2. ของฝ่ายตรงข้ามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน