Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 11:26 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับการป้องกัน

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับการป้องกัน

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 08, 2012 9:58 pm

1. เกี่ยวกับ Mystic ที่มี Ability "ป้องกันการถูกทำลาย"
1.1 Mystic นี้ไม่สามารถเป็นเป้าของ Ability หรือ Skill ที่ส่งผล "ทำลาย" ถูกต้องไหมครับ
1.2 ถ้า Mystic ที่ทำลาย Mystic อื่นชี้เป้าไปที่ Mystic ที่ป้องกันการถูกทำลาย จะต้องย้ายไปส่งผลที่ Mystic อื่นถูกต้องไหมครับ
2. การสูญเสียไม่ได้ กับป้องกันการสูญเสีย
2.1 ทั้งสองแบบนี้มีความเหมือนหรือต่างกันอย่างไรครับ
2.2 ในกรณีที่เป็น Hyper Drive ที่ "Skill และ Ability ทั้งหมดของการ์ดที่ได้รับ Effect นี้ ไม่สามารถถูกสูญเสียได้" ถ้าเราชี้เป้าหมายไปยังใบนั้น จะต้องย้ายเป้าหรือเลือกเป้าหมายเดิมแต่ถูกยกเลิกไปครับ
2.3 กรณีที่เป็น Silent Protector Ability ที่ว่า "Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ [S] ติดไม่สามารถสูญเสียหรือยกเลิกได้" ถ้าชี้เป้าหมายไปยัง Seal ที่ติด Silent Protector จะต้องย้ายเป้า Seal อื่นหรือเลือกเป้าหมายเดิมแต่ถูกยกเลิกไปครับ

ขอบคุณมากครับ
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเกี่ยวกับการป้องกัน

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 10, 2012 12:45 pm

1.1 ถูกครับ

1.2 ถูกครับ

2.1 ถ้าผลทั้งสองนี้ทำงานหลังจากการสูญเสียเกิดขึ้นไปแล้ว จะต่างกันครับ
คือการป้องกันจะไม่สามารถส่งผลให้สิ่งที่สูญเสียไปแล้วกลับมาได้ครับ แต่การสูญเสียไม่ได้จะทำให้สิ่งที่สูญเสียไปแล้วกลับมาได้ครับ นอกนั้นผลก็เหมือนๆ กันครับ

2.2 ต้องย้ายเป้าหมายครับ

2.3 ต้องย้ายเป้าหมายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 19 ท่าน