Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 7:54 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Back to origin

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Back to origin

โพสต์โดย Madoc เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 25, 2012 11:10 pm

จาก Text

-เมื่อ Seal ที่ Back to Origin ติดถูกโจมตี Seal ที่โจมตีนั้นยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ทุกใบ 1 Turn

ถาม

1. ถ้าซีล A ติด Back to Origin แล้วถูกซีล B ซึ่งมี อบิลิตี้ weak touch ซีล A จะโดน weak touch ป่าวครับ ?
2. ถ้าซีล A ติด Back to Origin แล้วถูกซีล B โจมตี All ซีล B จะ ยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ทุกใบ 1 Turn ป่าวครับ


ขอบคุณครับ
Madoc
0
 
โพสต์: 109
Cash on hand: 50.00

Re: Back to origin

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 26, 2012 11:57 am

1 โดน weak touch
2 B จะ ยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ทุกใบ 1 Turn
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน