Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 11:22 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับ Charm

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับ Charm

โพสต์โดย Esta rises เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 16, 2012 8:29 pm

::022:: ถ้าเรา Charm seal ฝ่ายตรงข้าม seal นั้นจะย้ายมาอยู่ฝั่งเราไหมครับ แบบว่าย้ายการ์ดใบนั้นมาอยู่ zone การ์ดฝ่ายเรา
ภาพประจำตัวสมาชิก
Esta rises
0
 
โพสต์: 154
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Charm

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 19, 2012 3:08 pm

ไม่ย้ายครับ จะยังอยู่ในสนามฝ่ายตรงข้าม แต่เราสั่งโจมตีกับเปลี่ยน line ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน