Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:14 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Aevumel กับ การเป็นเป้าหมาย

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Aevumel กับ การเป็นเป้าหมาย

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ พุธ พ.ย. 14, 2012 10:24 am

Aevumel
Type: divine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 5 Df: 5 Sp: 5 Element: wind
+[Wind] Umquam At 8 Mp 1
+[Divine] Novus Tempestas At 7(All) Mp 3
Ability:
►[S] ยกเลิก Curse
►[S] ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่รวมร่าง และมี At และ/หรือ Lv มากกว่า [S] (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
►เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถสั่ง Seal 1 ใบฝ่ายเรารวมร่างได้ แม้ Seal ใบรองรวมร่าง 1 ใบอยู่ในสนามไม่ครบ 1 Turn
เมื่อ [S] เป็นเป้าหมายการโจมตี, Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม เราสามารถร่าย Aevumiel หรือ Aevuminiel 1 ใบในมือเราได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (3 / Subturn)
Illustator: Nudtawut Thongmai
Version: Treasure
Verno: 245


1.เราเอา Aevumel ตีออลเข้าฝ่ายตรงข้าม ฝ่ายตรงข้ามแปะ Back to origin ใส่ seal ฝ่ายตรงข้ามเองโดยเลือก text

- เมื่อ Seal ที่ Back to Origin ติดถูกโจมตี Seal ที่โจมตีนั้นยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ทุกใบ 1 Turn

Aevumel จึงได้รับผลของ Back to origin ทำให้ยกเลิก Ability ไป
คำถามคือเราจะได้ร่าย Aevumiel หรือ Aevuminiel เพราะ Aevumel เป็นเป้าหมายการโจมตี, Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม หรือเปล่าครับ

2.ถ้าฝ่ายเรามี [TA]Archangel Grabriel อยู่ ฝ่ายตรงข้ามใช้ Back to Origin เลือก Text

- การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Back to Origin ติด

ทำให้ Aevumel ยกเลิกผล +At ของ [TA]Archangel Grabriel ไป เราจะได้ร่าย Aevumiel หรือ Aevuminiel เพราะ Aevumel เป็นเป้าหมายการโจมตี, Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม หรือเปล่าครับ


3.เหมือนข้อ 2 แต่ฝ่ายตรงข้ามใช้ Demigoddess ประกาศชื่อ [TA]Archangel Grabriel แทน Back To Origin ครับ


4.
Aevuminiel
Type: divine Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 10 Sp: 3 Element: wind
+[Wind] Longinquitas At 12 Mp 3
+[Divine][Wind] ad Extremum At 10 (All) Mp 5
Ability:
►[S] ยกเลิก Curse
►ขณะที่ [S] ต่อสู้ [S] +At ตามจำนวน [Divine] ธาตุ [Wind] ในสนาม
►เมื่อเรากำหนด Line [S] ไปที่ At Line สำเร็จ Mystic Card 1 ใบในสนามมีจำนวน Turn ที่ส่งผล = 0 Turn จากนั้นนำการ์ดนั้นไปยัง Shrine
►เมื่อเรากำหนด Line [S] ไปที่ Df Line สำเร็จ Seal 1 ใบกลายเป็น Inactive Seal และตราบเท่าที่ [S] อยู่ที่ Df Line Seal นั้นไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้
Illustator: Nudtawut Thongmai
Version: Treasure
Verno: 247

เมื่อ Aevuminiel เข้ามาที่ At line สามารถทำให้ Mystic Card infinity turn ให้เป็น 0 turn แล้วลง shrine ได้หรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: Aevumel กับ การเป็นเป้าหมาย

โพสต์โดย im_mink เมื่อ พุธ พ.ย. 14, 2012 10:56 am

KOMODO-HUNTER เขียน:4.
Aevuminiel
Type: divine Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 10 Sp: 3 Element: wind
+[Wind] Longinquitas At 12 Mp 3
+[Divine][Wind] ad Extremum At 10 (All) Mp 5
Ability:
►[S] ยกเลิก Curse
►ขณะที่ [S] ต่อสู้ [S] +At ตามจำนวน [Divine] ธาตุ [Wind] ในสนาม
►เมื่อเรากำหนด Line [S] ไปที่ At Line สำเร็จ Mystic Card 1 ใบในสนามมีจำนวน Turn ที่ส่งผล = 0 Turn จากนั้นนำการ์ดนั้นไปยัง Shrine
►เมื่อเรากำหนด Line [S] ไปที่ Df Line สำเร็จ Seal 1 ใบกลายเป็น Inactive Seal และตราบเท่าที่ [S] อยู่ที่ Df Line Seal นั้นไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้
Illustator: Nudtawut Thongmai
Version: Treasure
Verno: 247

เมื่อ Aevuminiel เข้ามาที่ At line สามารถทำให้ Mystic Card infinity turn ให้เป็น 0 turn แล้วลง shrine ได้หรือเปล่าครับ


ขอถามด้วยครับ ::022::
5. เมื่อ Aevuminiel เข้ามาที่ At line สามารถทำให้ Mystic Card 0 turn อยู่แล้วให้เป็น 0 turn แล้วลง shrine ได้หรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ
im_mink
0
 
โพสต์: 464
Cash on hand: 250.00

Re: Aevumel กับ การเป็นเป้าหมาย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 14, 2012 6:18 pm

1. ได้ร่ายครับ

2. ได้ร่ายครับ

3. ได้ร่ายครับ

4. ได้ครับ

5. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Aevumel กับ การเป็นเป้าหมาย

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ พุธ ก.พ. 27, 2013 12:06 pm

ถ้า Aevumel ฝ่ายเรา โดน

1. โจมตี All
2. Skill All
3. Mystic ที่ส่งผลทุกใบ
4. Princess Andromeda

จะมีกรณีไหนบ้างที่ได้ร่าย Aevemiel และ Aevuminiel ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: Aevumel กับ การเป็นเป้าหมาย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 27, 2013 9:19 pm

เฉพาะ

3. Mystic ที่ส่งผลทุกใบ
4. Princess Andromeda

ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Aevumel กับ การเป็นเป้าหมาย

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 01, 2013 2:14 pm

►เมื่อ [S] เป็นเป้าหมายการโจมตี, Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม เราสามารถร่าย Aevumiel หรือ Aevuminiel 1 ใบในมือเราได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (3 / Subturn)

ทำไมการโจมตี All และ Skill All ถึงไม่เป็นเป้าหมายอ่ะครับ ทั้งๆที่ Demigoddess หรือ Back To Origin ที่ส่งผลทุกใบยังเป็นเป้าหมายอ่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: Aevumel กับ การเป็นเป้าหมาย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 01, 2013 2:28 pm

มีการระบุไว้ครับว่าการ all ไม่ถือเป็นการกำหนดเป้าหมายที่ seal (501.2.5)

ส่วนทุกใบนี่จะเป็นการกำหนดเป้าตามขอบเขต (ซึ่งในที่นี้คือทุกใบใน zone ที่กำหนด) คล้ายกับ เลือก x ใบ
แต่มีข้อยกเว้นด้วยว่าถ้าบางใบในทุกใบไม่สามารถเป็นเป้าหมายได้ ให้ละใบนั้นไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน