Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 11:27 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ยกเลิก Skill / ability VS "curse" ยกเลิกไม่ได้

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ยกเลิก Skill / ability VS "curse" ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย Inconsolable เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 08, 2012 9:43 pm

Seal ที่มี ability ยกเลิก skill / ability ของ seal ฝ่ายตรงข้าม
หากโดน seal ฝ่ายตรงข้ามที่มี ability "curse" ที่เกิดจาก [Name] ยกเลิกไม่ได้ ใช้สกิลหรืออบิทำให้เกิดผล Freeze cure ใส่

จะโดน curse ไหมครับ

เข้าใจว่ายกเลิกตั้งแต่สกิล/อบิแล้ว เลยทำให้่เคิสไม่เกิดผลครับ

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
Inconsolable
0
 
โพสต์: 401
Cash on hand: 50.00

Re: ยกเลิก Skill / ability VS "curse" ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 10, 2012 10:43 am

จะติด curse ครับ
เพราะการยกเลิกตามปกตินั้น ต้องเกิดผลของ skill หรือ ability ก่อนถึงจะยกเลิกได้ครับ
ดังนั้นเมื่อเกิดมาเป็น curse ก็เลยยกเลิกไม่ได้ไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน