Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:25 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller The Star of Fire’s Origin

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

The Star of Fire’s Origin

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ เสาร์ พ.ย. 03, 2012 9:38 am

Text
- เมื่อ Seal เราที่ ติดถูกโจมตี นำ Seal ที่ ติดขึ้นมือและร่ายฟรี Seal 1 ใบในมือ (ที่ชื่อ 2 / Subturn)

-มันมี interfere รึเปล่าครับ
- seal เราแปะอยู่แล้วเค้าตีเข้ามา เราจะเผาของเราทิ้งทันรึเปล่าครับ

Hubris Iron Golem

Seal 1 ใบสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability Turn (At Line) (Charge 3) (Mp 2)

ใช้กับ
- Seal ที่ไม่มีสกิล/abilityได้มั้ยครับ
- Seal ที่สูญเสีย ability อยู ได้มั้ยครับ
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: The Star of Fire’s Origin

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 05, 2012 5:19 pm

มีครับ คือ interfere step ของการโจมตี

ทันครับ



ไม่ได้ครับ

ได้ครับ แต่ต้องมี skill ด้วยนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน