Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:42 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ตัวโดด กับเงื่อนไข "เมื่อมี X ใบอื่นในสนาม"

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ตัวโดด กับเงื่อนไข "เมื่อมี X ใบอื่นในสนาม"

โพสต์โดย sinkids เมื่อ พุธ ต.ค. 31, 2012 12:37 pm

ตัวอย่างสถานการณ์
ถ้าในสนามมีแค่ Mystic card "Crispinian Castle" ใบเดียว
แล้วเราใช้ "CC Magic Master" ใช้สกิลจากมือ Remove Seal ฝ่ายตรงข้าม
ถ้าฝ่ายตรงข้าม ทำลาย/Remove "Crispinian Castle" ออกจากสนาม

"CC Magic Master" จะใช้สกิลอยู่ในสนาม และ/หรือ ใข้สกิลต่อหรือไม่ครับ?
::022::
sinkids
0
 
โพสต์: 32
Cash on hand: 0.00

Re: ตัวโดด กับเงื่อนไข "เมื่อมี X ใบอื่นในสนาม"

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 01, 2012 12:23 pm

เป็นไปได้ทั้ง 2 อย่างครับ ต้องดูว่าทำลาย Crispinian Castle ตอนไหน เช่น

CC Magic Master ใช้สกิลในมือ CC Magic Master ถุกทำลาย >>> CC Magic Master อยู่ในมือครับ
CC Magic Master ใช้สกิลในมือเข้ามาในสนาม CC Magic Master ถุกทำลาย >>> CC Magic Master อยู่ในสนามแต่หยุดการใช้สกิล
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน