Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:50 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller bloodlust vampire+andromeda/cadmus

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

bloodlust vampire+andromeda/cadmus

โพสต์โดย roseruby เมื่อ เสาร์ ต.ค. 27, 2012 10:33 pm

1.คืออยากทราบว่า จากabilityของbloodlust บอกไว้ว่้า เมื่อ[S]ถูกทำลาย เราสามารถ.....
1.1 หากเราแปะ andromeda จะสามารถ sac การ์ดเพื่อให้ bloodlust ไม่ตายได้มั้ย? และจะมีผลอย่างไรอีกบ้าง
1.2 หากเราแปะ cadmus จะสามารถ sac การ์ดเพื่อให้ bloodlust ไม่ตายได้มั้ย? และจะมีผลอย่างไรอีกบ้าง

2. หากเราใช้ สกิลของ vasile ทำการ sac vampire minion โดยมี camilla ในสนาม
2.1 การsac โดยสกิลของ vasile ทำให้ ability ►เมื่อ Vampire Minion ตก Shrine โดยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ N[Vampire] ทำงานมั้ยคับ?
2.2การ sac คือการทำงายseal ที่เราควบคุม และเราเปนผู้ร่าย ใช่มั้ยคับ? แล้วถ้าsealนั้น ยกเลิก skill+ability จะใช้skill ทำการ sac seal นั้นได้มั้ยคับ? ผลการsac จะเกิดมั้ย?
2.3 การsac เปนการทำลายของการ์ด หรือว่าผู้เล่นเปนผู้ทำลายคับ?
2.4ability เมื่อ N[Vampire] ในสนามฝ่ายเราถูกทำลาย เราสามารถจั่ว Mystic Card 1 ใบ ของ camilla จะทำงานตอนที่ vasile sac minion ด้วยใช่มั้ยคับ
2.5 หากฝ่ายตรงข้ามไม่ได้โจมตีเข้ามา จะสามารถใช่สกิลของ camilla Sacrifice Seal 1 ใบ จากนั้นย้ายเป้าหมายการโจมตีที่มีเป้าหมายไปที่ Seal 1 ใบไปที่ Seal ที่มี N[Vampire] 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Mp 2)ได้มั้ยคับ?

3.galen (การูด้า ธาตุแสง) หากseal ฝ่ายเราไม่ได้ติด curse จะใช้สกิลเข้ามาในสนาม จากนั้นรักษา curse (ที่ไม่มี)ได้มั้ยคับ?

4.skill+abilityที่ติดอยู่บนsealทั้งหมด หาก seal นั้นเข้ากองการ์ดหรือตกshineไปแล้ว จะหายไปทั้งหมดเลยใช่มั้ยคับ?(เช่น bloodlust vampire atk+1 inf )

5.หากเราสั่ง seal ของเราโจมตี แล้วเรารู้ว่า เราแพ้แน่ สามารถใช้ it's no joke ย้ายการโจมตีนั้นมายัง seal ใบอื่นของเราแทน ได้มั้ยคับ?

6.หากฝ่ายตรงข้ามมี seal ใน atk line 1 ใบ แล้วผม charm seal ใบนั้นมา
6.1 จะสามารถใช้ seal ที่ charm มาโจมตีไปยัง df line (โดยที่ตัวมันอยูที่ atk line)ได้มั้ยคับ?
6.2 สามารถกำหนดline ไป df line ได้มั้ยคับ

7.หากฝ่ายตรงข้ามมี seal ในสนาม 1 ใบ แล้วผม dimension curse seal ใบนั้น ผมสามารถตีขึ้นมือได้มั้ยคับ?


ขอบคุณล่วงหน้าคับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
roseruby
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: bloodlust vampire+andromeda/cadmus

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 29, 2012 6:33 pm

1.1 ไม่ได้ครับ จะไม่ได้ sac เลย

1.2 จะเกิดการ sac ครับ แต่ Bloodlust Vampire จะยังถูกทำลายอยู่

2.1 ทำงานครับ

2.2 จะยังเกิดการ sac อยู่ครับ เพราะเป็นการกระทำของผู้เล่น ยกเลิกไม่ได้

2.3 เป็นทั้งสองอย่างครับ

2.4 ทำงานด้วยครับ

2.5 ไม่ได้ครับ

3. ไม่ได้ครับ

4. ใช่ครับ หายไปหมด

5. ได้ครับ

6.1 ไม่ได้ครับ

6.2 ได้ครับ

7. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: bloodlust vampire+andromeda/cadmus

โพสต์โดย roseruby เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 02, 2012 12:31 pm

1. หากสั่ง unholy doll โจมตี seal ฝ่ายตรงข้าม จากนั้นใช้สกิลของ toppy นำ unholy doll ขึ้นมือ อยากทราบว่า sealที่ unholy doll โจมตี จะติด death curse มั้ยคับ
2. เข้ามา: สามารถแสดง machine 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[Doll] และ/หรือ machine ธาตุ earth ที่ไม่ได้ชื่อ 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ 1 / Subturn) ผมเคยเหนในบอร์ดว่ามีคนถามแล้ว แต่ผมสงสัยจิงๆคับ จึงขออนุญาต ถามอีกรอบนึง (ผมเพิ่งกลับมาเล่นนะคับ ::022:: )
2.1 ใน text บอกไว้ว่า N[Doll] โดยไม่ได้ระบุว่า เปน seal หรือ mystic แล้วแบบนี้เราสามารถนำ mystic ขึ้นมือได้ด้วยใช่มั้ยคับ? หากไม่ได้ เพราะอะไรคับ?
2.2 สามารถนำ N[Doll] เปนseal ที่ไม่ใช่ธาตุดิน ขึ้นมือได้ด้วยใช่มั้ยคับ? หากไม่ได้ เพราะอะไรคับ?

ขอบคุณล่วงหน้าคับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
roseruby
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: bloodlust vampire+andromeda/cadmus

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 02, 2012 3:27 pm

1. ไม่ติดครับ

2. ประโยคเชื่อมด้วยและ / หรือครับ จึงต้องเป็น N[Doll] ธาตุ [Earth] ถึงจะนำขึ้นมือได้ ซึ่งทำให้นำ mystic ขึ้นไม่ได้ด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: bloodlust vampire+andromeda/cadmus

โพสต์โดย roseruby เมื่อ เสาร์ พ.ย. 03, 2012 7:53 am

แสดง N[Doll] และ/หรือ machine ธาตุ earth
อ๋อ ตอนแรกผมเข้าใจว่า N[Doll] และ/หรือ machine ธาตุ earth
แต่จริงๆแล้วมันคือ N[Doll] และ/หรือ machine ธาตุ earth
ผมเข้าใจถูกมั้ยคับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
roseruby
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: bloodlust vampire+andromeda/cadmus

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 05, 2012 5:17 pm

ถูกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน