Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:51 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Sun Moon Creed Shaman

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Sun Moon Creed Shaman

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 25, 2012 1:48 am

สงสัยเรื่อง text ของการ์ดใบนี้ครับ มันเขียนว่า

"►เมื่อ [Mage] ธาตุแสง ฝ่ายเราขึ้นมือหรือถูก Remove จากสนาม สามารถร่ายฟรี Mage ธาตุ แสง 1 ใบในมือ (ที่ชื่อ 1 / Turn) "

ที่ว่า จากสนาม หมายถึง "ขึ้นมือจากสนาม" กับ "ถูก Remove จากสนาม"

หรือว่า

"ฝ่ายเราขึ้นมือ"(ไม่ว่าจากทางใด เช่น ขึ้นมือจากกองหรือไชรน์) กับ "โดน Remove จากสนาม" ครับ

เช่น ถ้าเรานำ Seal ชุด Virgo จากเดคขึ้นมือด้วยผลของบ้าน Virgo จะสามารถร่ายฟรีได้ไหมครับ

อ่านไปอ่านมาดูคลุมเครือซะงั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: Sun Moon Creed Shaman

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 26, 2012 2:17 pm

ขึ้นมือจากสนามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน