Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:50 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ความสามารถจำพวก "ยังสงผลแม้ Seal นั้นเป็น Seal รองรวมร่าง"

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ความสามารถจำพวก "ยังสงผลแม้ Seal นั้นเป็น Seal รองรวมร่าง"

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ต.ค. 03, 2012 2:45 pm

Edward, the Wandering Minstrel
Skill:
รูปภาพ Seal ที่ไม่ได้ชื่อ Faithful และ/หรือ Sinful 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ได้รับ Shade of Faithful หรือ Shade of Sinful 1 Turn [Interfere] (Mp 2) (ผลของ Skill นี้ยังคงส่งผลแม้ Seal นั้นอยู่ใน Shrine หรือเป็น Seal ใบรองรวมร่าง)


- ถ้า Seal A ได้รับผลจาก Skill ของ Edward, the Wandering Minstrel ให้เป็น Faithful แล้วจากนั้นสั่ง Edward [Secret] รวมร่างกับ Seal A

1. อยากทราบว่า : ผลจาก Skill ของ Edward, the Wandering Minstrel ที่ส่งผลกับ Seal A จะมีการนับ Turn หรือไม่
ถ้ามีการนับ Turn ในขณะที่เป็น Seal รองอยู่ แล้วจากนั้นผ่านไป 1 Turn เมื่อผลของ Skill ครบกำหนด จะทำให้ Edward [Secret] ต้องแยกการรวมร่างหรือไม่

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ความสามารถจำพวก "ยังสงผลแม้ Seal นั้นเป็น Seal รองรวมร่าง"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 05, 2012 5:59 pm

1. ไม่นับครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน