Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:47 am
หน้าเว็บบอร์ด ‹ Summoner Master ‹ The Book of Caller ‹ Zechariah Marvin
บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ
โดย Yugioh Master เมื่อ อังคาร ต.ค. 02, 2012 6:54 pm
จากสกิลที่มันบอกว่า ร่ายฟรี Marvin ที่มี Lv 2 1 ใบในกอง (Mp 0) ถ้าในกองไม่มี Marvin Lv 2 เลย จะสามารถสั่งใช้ Skill ได้ไหมครับ
-

Yugioh Master
- 0
-
- โพสต์: 336
- Cash on hand: 200.00

- ที่อยู่: SMN C.R.U. Rule Team
-
ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller
กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน