Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:46 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับเรื่อง "นำเข้ามาในสนาม"

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับเรื่อง "นำเข้ามาในสนาม"

โพสต์โดย nickolas เมื่อ เสาร์ ก.ย. 22, 2012 9:02 am

ครับ คือสงสัยว่า
มีมิส อยู่ใบนึง Devas Avatara มันเขียนไว้ว่า นำmystic [Devas] ปะเภทPA ,PS, PM เข้ามาในสนามจากกอง คือสงสัยว่า การนำเข้านี่ ต้องเสียค่าร่าย ไหมครับ เพราะมันไม่ได้บอกว่า"ร่ายฟรี"อย่างซีลก้อเหมือนกันครับ บางตัวบอกว่า ใบโน้นนำใบนี้เข้ามาในสนามจากกองบ้างจากไชร์น บ้าง สงสัยแค่ว่าต้องเสียค่าร่ายหรือเปล่าครับ
nickolas
0
 
โพสต์: 72
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับเรื่อง "นำเข้ามาในสนาม"

โพสต์โดย minotaur เมื่อ เสาร์ ก.ย. 22, 2012 4:38 pm

ไม่ต้องเสียนะครับ เพราะเขาบอกว่า"นำเข้ามาในสนาม" คือไม่ได้มาจากการร่ายครับ
ถ้าต้องเสีย mp ค่ารายของการ์ดคือมาจาการร่ายน่ะครับ ผมไม่แน่ใจนะครับผมก็เข้าใจอย่างงี้เหมือนกัน
ถ้าไม่ถูกก็ขออภัยด้วยนะครับ ::022::
minotaur
0
 
โพสต์: 127
Cash on hand: 250.00

Re: เกี่ยวกับเรื่อง "นำเข้ามาในสนาม"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 24, 2012 2:22 pm

กรุณาอย่าตอบคำถามกันเองนะครับ ตามกฎห้องนี้

nickolas เขียน:ครับ คือสงสัยว่า
มีมิส อยู่ใบนึง Devas Avatara มันเขียนไว้ว่า นำmystic [Devas] ปะเภทPA ,PS, PM เข้ามาในสนามจากกอง คือสงสัยว่า การนำเข้านี่ ต้องเสียค่าร่าย ไหมครับ เพราะมันไม่ได้บอกว่า"ร่ายฟรี"อย่างซีลก้อเหมือนกันครับ บางตัวบอกว่า ใบโน้นนำใบนี้เข้ามาในสนามจากกองบ้างจากไชร์น บ้าง สงสัยแค่ว่าต้องเสียค่าร่ายหรือเปล่าครับ


ไม่ต้องเสียค่าร่ายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับเรื่อง "นำเข้ามาในสนาม"

โพสต์โดย minotaur เมื่อ จันทร์ ก.ย. 24, 2012 8:42 pm

ขออภัยจริงๆครับ ผมลืมอ่านกฏและก็ไม่ทราบจริงๆครับ ::023::
minotaur
0
 
โพสต์: 127
Cash on hand: 250.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน

cron