Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:58 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำถามมือใหม่ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คำถามมือใหม่ครับ

โพสต์โดย nickolas เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 06, 2012 11:43 pm

เล่นกะแฟนงงมากเรย!? [1]. .. ถ้า Seal ของทั้ง2ฝ่าย ต่างมี อบิลิตี้ บอกว่า "[s] ยกเลิก ability และ Skill ของseal ฝ่ายตรงข้าม จะยังไงอ่าคับงง? แล้วถ้าต่างคนต่างแปะ mystic ให้ซีลตัวเดิมอีก ว่า"Sealที่ติด[s]ไม่สามาถสูญเสีย Abilityและ Skill ได้" อีก? จะยังไงครับ [2] มันมี Titan แสง เลเวล 3 ชุด TK อยู่ตัวนึง จำชื่อไม่ได้ มีSkillบอกว่า "ทำลาย Mystic ฝ่ายตรงข้ามทุกใบ" ไอ้ทุกใบนี่ยังไงครับ ในสนามอย่างเดียว หรือบนมือด้วย เพราะมันไม่ได้บอกว่า "ในสนาม"อ่าคับ [3].. (Abilliy และ Skillที่เกิดจาก[s]ไม่สามรถยกเลิกได้) จะพอมีทางให้มันถูกยกเลิกได้ไหมครับ?แล้ววิธีใด? ขอบคุณครับ
nickolas
0
 
โพสต์: 72
Cash on hand: 50.00

Re: คำถามมือใหม่ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 07, 2012 6:33 pm

1. ที่เขียนว่า "[s] ยกเลิก ability และ Skill ของseal ฝ่ายตรงข้าม"
หมายถึง ถ้า seal ฝ่ายตรงข้ามส่งผล ability หรือ Skill มาที่การ์ดใบนี้ ( [S] ) การ์ดใบนี้จะยกเลิก ability หรือ Skill นั้นไปครับ
ดังนั้นถ้าต่างฝ่ายต่างมีก็ไม่เป็นไรครับ เพราะไม่ได้ส่งผลอะไรให้อีกใบอยู่แล้ว

Ability และ Skill ของใบที่ถูกติดก็จะสูญเสียไม่ได้ครับ ซึ่งก็ไม่เป็นไร
เพราะ "[s] ยกเลิก ability และ Skill ของseal ฝ่ายตรงข้าม" ไม่ได้ส่งผลให้ใบอื่น ทำงานแค่บนตัวมันเองเท่านั้น

2. เฉพาะในสนามครับ ถ้าการ์ดใบไหนไม่ได้ระบุเอาไว้ว่าแสดงผลที่ไหน จะหมายถึงในสนามอย่างเดียวครับ

3. ยกเลิกไม่ได้ครับ ต้องใช้การป้องกันอย่างเดียว
โดยติดตอนที่ผลของ skill/ability นั้นๆ ยังไม่ทำงาน เพราะไม่อย่างนั้นจะป้องกันไม่ได้ครับ

รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน

cron