Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:33 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหน่อยคับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหน่อยคับ

โพสต์โดย monkeyfeeling เมื่อ พุธ มิ.ย. 06, 2012 5:00 pm

พวก mystic ที่มี ability เมื่อ s ออกจากสนาม นำ s ออกจากเกม เมื่อใช้สำเร็จหรือโดนทำลายมีเฟียตอนตก shire รึป่าวคับ
แล้วถ้ามี สามารถร่าย ถุงขุดมันนำมาใช้ทันมั้ย
monkeyfeeling
0
 
โพสต์: 975
Cash on hand: 350.00

Re: ถามหน่อยคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 08, 2012 11:42 am

มีครับ / ทันครับ

ยกเว้นพวกที่เขียนว่า (เมื่อ [S] กำลังจะเปลี่ยน Zone จากสนาม ให้นำออกจากเกมแทน) อันนี้ใช้ไม่ได้ครับ เพราะไม่ตก shrine
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน