Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:33 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง penguin

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง penguin

โพสต์โดย DearGodZ เมื่อ อังคาร มิ.ย. 05, 2012 10:16 pm

Penguin Family
เมื่อ Penguin Family เข้ามาในสนาม Penguin Family ป้องกันการโจมตีและ Curse 1 Turn
(Ability นี้จะไม่ทำงานถ้ามี Seal ตั้งแต่ 4 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา)
1 ถ้าเรามี Seal ในสนาม 2 ใบ แล้วลง Penguin Family มาเป็นใบที่3 (Ability ทำงาน) แล้วเราลง Seal ใบที่ 4 5 6 ...
ถามว่า Ability ของ Penguin Family กันตี กันเคิส จะยังทำงานอยู่ไหมครับ



Penguin Gunner Cosplayer
►เมื่อ Penguin Gunner Cosplayer ต่อสู้ Penguin Gunner Cosplayer +At และ Df ตามจำนวน N[Penguin] ใบอื่นในสนาม 1 Turn
►Seal N[Penguin] ทุกใบในมือเรา Mp ค่าร่าย -1 (สนามเรา2 Work 1)
►ตราบเท่าที่ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเรามี N[Penquin] เมื่อจบ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถนำ Seal N[Penguin] 1 ใบในมือเราเข้ามาในสนาม จากนั้นเราจั่ว Mystic Card 1 ใบ (สนามเรา2 Work 1)
2 ถ้าเรามี Penguin Gunner Cosplayer อยู่ในสนาม ถามว่า
2.1 เราลง Penguin Gunner Cosplayer มาแล้ว ในสนามมี Penguin Gunner Cosplayer อีกใบ เราสามารถเลือกให้อบิตัวไหนทำงานก็ได้ หรือ ตัวที่มาก่อนได้ทำงาน

2.2 ในสนามเรามี Penguin Gunner Cosplayer 2 ใบ คือ Penguin Gunner Cosplayer1 ลงมาก่อน
Penguin Gunner Cosplayer2 ลงมาตามหลัง จากนั้น Penguin Gunner Cosplayer1 โดน The Binding of Isaac
ถามว่า จะใหอบิลิตี้ Penguin Gunner Cosplayer2 ทำงานแทนได้ไหม ถ้าไม่ได้ถามต่อ
2.2.1 นำ Penguin Gunner Cosplayer1 ไปเป็นใบรอง อบิลิตี้จะทำงานไหม
2.2.2 รีมูฟ Penguin Gunner Cosplayer1 อบิลิตี้จะทำงานไหม
2.2.3 Sacrifire Penguin Gunner Cosplayer1 อบิลิตี้จะทำงานไหม



ในสนามมี Penguin Captain และ Vampire Penguin
ให้ Vampire Penguin Sac Seal ฝ่ายเรา 1 ใบ จากนั้นเราได้ MP และ Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Dimension Curse 1 sub
จากนั้น เราให้ Penguin Captain ใช้สกิล ยก Vampire Penguin ทำลาย Seal นั้น
ถามว่า
3 เราสามารถลง Vampire Penguin มาเพื่อใช้สกิล Sac เอา MP ได้อีกหรือไม่

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
DearGodZ
0
 
โพสต์: 1589
Cash on hand: 450.00

Re: ถามเรื่อง penguin

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 06, 2012 12:42 pm

1. ไม่ทำงานตั้งแต่ใบที่ 4 ครับ

2.1 เลือกไม่ได้ครับ ability ของใบที่อยู่ในสนามก่อนเท่านั้นที่ทำงาน

2.2 ไม่ทำงานครับ

2.2.1 ไม่ทำงานครับ

2.2.2 ทำงานครับ

2.2.3 ทำงานครับ

3. ได้อีกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน