Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:10 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง Mystic ที่ส่งผลบอกว่าให้ได้รับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง Mystic ที่ส่งผลบอกว่าให้ได้รับ

โพสต์โดย lusifer124 เมื่อ พุธ พ.ค. 30, 2012 12:35 am

Ex. ถ้า Rage Bull Guru ถูกสั่งโจมตี ในขณะที่มี Rage Bull Stadium กางอยู่ Rage Bull Stadium บอกว่า "[Taurus] ฝ่ายเรา At +1 Df +1 และได้รับ 'ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ'"
อยากถามว่า :
1. ถ้า Rage Bull Guru โดนฝ่ายตรงข้ามร่าย St. Valentine ใส่ Rage Bull Guru จะยกเลิก 'ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ' ด้วยใช่ป่าวคับ ถ้าใช่ อพราะว่าการบ้านให้ได้รับ จะทำให้ text นั้นกลายเป็นส่วนนึงของ Seal ใช่รึป่าวคับ ถ้าไม่ใช่ ช่วยอธิบายให้ฟังหน่อยนะคับ
2. ถ้า Rage Bull Guru โดนฝ่ายตรงข้ามร่าย Gothic Demon ใส่ ให้ยกเลิกผล +At แล้ว Rage Bull Guru จะยกเลิกผล 'ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ' ด้วยรึเปล่าคับ หรือว่ายกเลิกแค่ผล +At แต่ยังคงกันสวนอยู่ ถ้ายกเลิกหมด เพราะว่าผลของ 'ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ' มันถูกรวมอยู่ใน Text เดียวกันกับผล +At ใช่ป่าวคับ

ขอบคุณล่วงหน้าคับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
lusifer124
0
 
โพสต์: 882
Cash on hand: 900.00

Re: เรื่อง Mystic ที่ส่งผลบอกว่าให้ได้รับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ค. 30, 2012 1:04 pm

1. ใช่ครับ ยกเลิกไปด้วย

2. ยกเลิกเฉพาะผลบวก at ครับ ผลอื่นๆ ยังทำงานตามปกติ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Mystic ที่ส่งผลบอกว่าให้ได้รับ

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร มิ.ย. 05, 2012 2:48 pm

ยกเลิกผล+at
ถ้ามีของติดอยู่ที่ซิล ที่เป็นของ+at ไม่ใช่ว่าของจะหลุดหรือครับ

เคิสดราก้อนสเปีย At+1 Df-ตามในdf
กรณีนี้ จะเหลือแต่ -df อย่างเดียวหรือ

ธนูซาจิ +3 กันสวน
กรณีนี้ จะเปลือแต่กันสวนอย่างเดียวหรือ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง Mystic ที่ส่งผลบอกว่าให้ได้รับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 06, 2012 12:23 pm

หลุดครับ เฉพาะ PS นะครับ

จะหลุดไปครับ

จะหลุดไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Mystic ที่ส่งผลบอกว่าให้ได้รับ

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 07, 2012 8:51 am

ขอบคุณครับ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง Mystic ที่ส่งผลบอกว่าให้ได้รับ

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 9:22 pm

2. ถ้า Rage Bull Guru โดนฝ่ายตรงข้ามร่าย Gothic Demon ใส่ ให้ยกเลิกผล +At แล้ว Rage Bull Guru จะยกเลิกผล 'ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ' ด้วยรึเปล่าคับ หรือว่ายกเลิกแค่ผล +At แต่ยังคงกันสวนอยู่ ถ้ายกเลิกหมด เพราะว่าผลของ 'ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ' มันถูกรวมอยู่ใน Text เดียวกันกับผล +At ใช่ป่าวคับ

ในกรณีนี้ ที่เอา ซิลที่ได้รับ อบิของRage Bull Gur(+4 กันตาย) มาสู้กับ
Phaya Naga ติด Silent Protector ที่เลือก สกิล/อบิยกเลิกไม่ได้ ในกรณีนี้ จะโดนยกเลิกไหมครับ
เพราะจะกลายเป็น Phaya Naga มีสกิลอบิที่ยกเลิกไม่ได้อยู่
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง Mystic ที่ส่งผลบอกว่าให้ได้รับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.พ. 09, 2013 9:48 am

ผลของ Phaya Naga จะหมดผลลงก่อนการถูกทำลายครับ ดังนั้นไม่น่าจะโดนติดให้ยกเลิกไม่ได้ ผลพวก "ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ" จะทำให้ไม่ตายจากการสวนกลับของ Phaya Naga ครับ

กรณีนี้เฉพาะ ability ที่ทำงานตลอดเวลาบน seal นะครับ
ถ้าเป็นพวกที่ส่งผลค้าง อย่าง "ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ" 1 turn แบบนี้จะโดนยกเลิกโดย Phaya Naga ได้ครับ และตาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน