Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:17 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 04, 2012 9:36 pm

1. ถ้าในสนามฝ่ายตรงข้ามมี Seal A ที่ติด The Star of Fidelity แล้วในสนามผมมี [RS]Charles, the General of Felasia ถ้าเกิดว่าผมโจมตีไปแล้วเขาเกิดใช้ Inquisition เผา The Star of Fidelity ของเขาเอง อยากทราบว่า ผมจะได้
-เมื่อ N[Charles] ฝ่ายเราโจมตี สามารถร่ายฟรี N[Felasia] Lv 2 ขึ้นไป 1 ใบในมือ (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
หรือเปล่า?
และ
1.1 Seal ฝ่ายตรงข้ามจะโดน
-มี N[Felasia] อื่นในสนามเรา: เมื่อ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn
ด้วยหรือเปล่าครับ?

2. At Line มีได้ไม่เกิน 5 ตัวใช่ไหมครับ?
2.1 เมติก Cunning Clown ถ้า Seal ใน Df Line ฝ่ายตรงข้ามมีเกิน 5 ตัว Seal ที่จะนำขึ้นมา At Line นั้นฝ่ายตรงข้ามต้องเลือกเองใช่ไหมครับ?

3. ถ้าเกิดผมมี Felasia's Throne กางอยู่ แล้วผมใช้สกิลของ Amaliel, Ishan’s Guardian Angel ที่ว่า
-ทำลาย Mystic Card 1 ใบในสนาม จากนั้นเจ้าของ Mystic Card นั้นจั่วการ์ดตาม Mp ค่าร่ายของ Mystic Card นั้น (Mp 2) ผมชี้ให้ทำลาย Felasia's Throne ซึ่ง Felasia's Throne ป้องกันการถูกทำลาย(ทำงานแม้กำลังร่าย) ผลจะเป็นยังไงครับ? ผมจะได้จั่วแต่ Felasia's Throne ยังอยู่เหมือนเดิมใช่มั้ยครับ

4.ถ้าผมสั่ง Seal โจมตี แล้วฝ่ายตรงข้ามร่าย Felasia's Throne มาตรงๆ ผมใช้ Another World
- Remove Seal Lv ไม่เกิน 2 / 1 ใบ 1 Turn
ถามว่าฝ่ายตรงข้ามต้องเลือกเป้าหมายใหม่รึเปล่าครับ?
4.1 ถ้า Seal ที่ผมสั่งโจมตีคือ [RS]Charles, the General of Felasia ผมจะได้ร่าย Felasia รึเปล่าครับ? แล้ว Seal ฝ่ายตรงข้ามจะสูญเสียไหมครับ?

5. ฝ่ายตรงข้ามมีอบิที่สามารถ Weak Touch ได้ แล้วโจมตีมา ผมร่าย Unholy Book ลงมาใส่ Seal ฝ่ายตรงข้ามถามว่า At จะ +0 มั้ยครับหรือว่า Weak Touch ต้องผล - เท่านั้น?

6.การโจมตี All ถือเป็นการต่อสู้หรือเปล่าครับ?

7.การที่ว่า Mp+1 หรือว่า Mp-1 คือ Mp เฉพาะค่าโจมตีใช่ไหมครับ?
ขอบคุณครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 07, 2012 2:07 pm

1. ได้ร่ายครับ

1.1 ไม่โดนครับ เพราะเราจะโดนถอยก่อนเกิดการต่อสู้ขึ้น

2. ไม่ใช่ครับ ไม่จำกัดจำนวนครับ

3. จะเลือกทำลายไม่ได้ครับ เพราะมันป้องกันการถูกทำลายอยู่

4. ต้องเลือกใหม่ครับ

4.1 ไม่ได้ร่ายครับ / ไม่สูญเสียครับ เพราะออกจากเกมไปก่อนที่ ability จะทำงาน

5. ฝ่ายตรงข้ามจะเป็น 0 ครับ แต่เรื่อง weak touch นั้นเป็น ability ที่ส่งผลให้ใบที่ต่อสู้ด้วยครับ ดังนั้น seal ของเราจะเป็นใบที่ไม่นับผลบวกทุกชนิดครับ ส่วนผลลบก็ยังเกิดอยู่ด้วย

6. ไม่เป็นครับ

7. ถ้าเขียนเฉยๆ แบบนี้หมายถึง mp ทุกชนิดบน seal นั้นเลยครับ รวมถึงค่าใช้ skill และค่าร่าย (ตอนอยู่ในสนาม ในมือต้องจ่ายค่าร่ายตามปกติ) ด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ พุธ พ.ค. 23, 2012 5:44 pm

อยากทราบว่า ตอนที่เราลงซีลธรรมดานั้น มีอินเตอเฟียร์รึเปล่าครับ
ยกตัวอย่างว่า
ผมลง Desert Brigand มาแบบธรรมดา ทำให้ผมสามารถ Steal Mystic บนมือของฝ่ายตรงข้าม 1 ใบแบบสุ่ม
แล้วบนสนามของฝ่ายตรงข้ามมี Dread Knight Trooper
ถ้าฝ่ายตรงข้ามจะสามารถ
[Skill]- ทิ้ง N[Dread Knight] เรา 1 ใบ; Seal 1 ใบสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn [Interfere] (At Line) (Mp 2)
ได้ไหมครับ
ตอนนั้นมีอินเตอเฟียร์ให้ใช้รึเปล่าครับ?

ขอบคุณครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 25, 2012 12:42 pm

มีครับ คือ interfere ของการร่าย seal
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ เสาร์ พ.ค. 26, 2012 1:42 pm

1.ถ้า seal ฝ่ายตรงข้ามแปะ Solar Shield ไว้ อยากทราบว่า seal ฝ่ายเราสามารถโจมตีไปที่ seal นั้นได้หรือเปล่าครับ
อย่างเช่นผมตีเพื่อให้อบิเกิดผล เช่น [RS]Charles, the General of Felasia หรือพวก Rashad, Lazal Treasure Hunter อย่างนี้อะครับ

2.อบิ "เมื่อโจมตี" พอบอกให้ seal นี้โจมตีอบิก็เกิดก่อนการต่อสู้ใช่ไหมครับ
2.1 ถ้าใช่แล้ว ถ้าโดนสั่ง seal ไม่สามารถโจมตีได้ อบินี้จะเกิดรึเปล่าครับ
2.2 ถ้า seal ฝ่ายตรงข้ามป้องกันการทำลายอยู่ อบิก็ยังส่งผลใช่ไหมครับ

3.การ์ดอย่าง Uranus หรือการ์ดอื่นๆที่มีอบิ "Pasted Seal: ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ใบอื่น" อยากทราบว่า ที่ยกเลิกนี่ยกเลิก ability ของ seal ฝ่ายเราด้วยใช่ไหมครับ
3.1 ถ้าใช่แล้วพวกผลบวกจาก seal ต่างๆ เช่น
-ผมมี Nikkou Mountain Thief อยู่และมี Nikkou Plagiarzer ในสนามทั้งคู่ ถ้าผมแปะ Uranus ไปที่ Nikkou Plagiarzer
อยากทราบว่า Nikkou Plagiarzer จะยกเลิกผลบวกและจะไม่ได้ป้องกันการสวนกลับใช่ไหมครับ


4. ถ้า seal A ใช้สกิลให้ seal B โจมตีไปยัง Df Line ได้เช่น
-Long John Hawkins ใช้สกิล "Bandit ธาตุ Fire 1 ใบ At+1/ inf Turn และโจมข้ามไปยัง Df Line ได้ใน subturn นี้" ให้ seal B ที่เป็น Bandit Fire
อยากทราบว่าถ้า seal B โดนยกเลิกหรือสูญเสียอบิ จะยังโจมตีไปที่ Df Line รึเปล่าครับ
4.1 ถ้ายังโจมตีไป Df Line อยากทราบว่า ถ้าจะไม่ให้ seal B ตีไป Df Line ต้องให้ Long John Hawkins สูญเสีย หรือให้ seal B ยกเลิกสกิลใช่ไหมครับ

5. อบิจำพวก " ถ้า ... เข้ามา... " เช่นตัว Nikkou Mountain Thief ที่บอกว่า
►เมื่อ [Bandit] เข้ามาในสนาม [S] ผ่านไป 1 Turn (1 / Subturn)
แล้วตอนที่ร่ายตัวมันลงมาเอง ถือว่าอบินี้ทำงานรึเปล่าครับ?

6. อบิที่มีคำว่า "สามารถ" อยู่ เช่น Mountain Bandit
เข้ามา: สามารถแสดง [Bandit] ธาตุ [Fire] 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง [Bandit] ธาตุ [Fire] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ จากนั้น [S] ผ่านไป 1 Turn (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
เราจะเลือกให้เกิดหรือไม่ให้เกิดก็ได้ใช่ไหมครับ?

7. ถ้าในสนามผมมี Long John Hawkins อยู่ แล้วผมลง Nikkou Muhoumono ลงมา ลาก Werecat Bandit สตีลมา 2 ใบ และทำให้ Werecat Bandit ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1 Turn ถ้าผมนำ Nikkou Muhoumono มาคอม Werecat Bandit จะยังป้องกันอยู่ไหมครับ? หรือไม่เกี่ยวกัน?
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 28, 2012 4:59 pm

1. ไม่ได้ครับ จะสั่งโจมตีไม่ได้เลย

2. ใช่ครับ

2.1 เกิดครับ

2.2 ยังส่งผลได้ครับ

3. ยกเลิกด้วยครับ

3.1 ยกเลิกผลบวกครับ และไม่ได้ป้องกันครับ

4. ต้องโดนยกเลิก skill ครับ ถึงจะโจมตีข้าม line ไม่ได้

5. ทำงานด้วยครับ

6. เลือกได้ครับ

7. ยังเป็นใบรองไม่ได้นะครับ เพราะร่ายฟรีมาจากมือ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ จันทร์ พ.ค. 28, 2012 5:40 pm

ผมลาก Werecat Bandit ออกมาจากกอง โดยอบิของ Nikkou Muhoumono นิครับ คอมไม่ได้หรอครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ค. 30, 2012 12:48 pm

ขออภัยครับ อ่านผิดเป็นร่ายฟรีจากมือ ขอแก้ไขคำตอบเป็น

รวมร่างได้ครับ และผลการป้องกันจะยังไม่นับ turn ต่อจนกว่าจะแยกออกมาจากการเป็นใบรองครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 31, 2012 6:26 pm

ต่อนะครับ
1.ถ้าเพิ่งเข้าเทิร์นผมซึ่งมี Mp 8 และในสนามผมมี [TA]Sigmund 3rd, the King of Felasia และมี Sigmund 3rd, the Little Prince อยู่ในสนาม ถ้าผมสั่ง [TA]Sigmund 3rd, the King of Felasia โจมตี โดยค่าโจมตี 2 แล้วถ้าผมใช้สกิลของ Sigmund 3rd, the Little Prince
-นำ Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill ไปติดที่ N[Sigmund] 1 ใบในสนาม [Interfere] (Mp 2)
โดยนำ Eternal Enthronement มาติดที่ [TA]Sigmund 3rd, the King of Felasia อยากทราบว่าผมใช้ mp ค่าตีไป 2 ค่าใช้สกิลอีก 2 แต่ในอบิของ Eternal Enthronement ทำให้ [TA]Sigmund 3rd, the King of Felasia Mp-1 ผมจะได้ Mp ส่วนนี้กลับคืนมารึเปล่าครับ?


ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 01, 2012 2:21 pm

ไม่ได้ครับ เพราะตอนสั่งโจมตี ก็จ่าย mp ไปแล้วครับ จึงลดไม่ทัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ พุธ มิ.ย. 06, 2012 1:23 pm

ต่อนะครับ

1.ถ้าในสนามผมมี PA ที่ป้องการถูกทำลายอยู่เช่น Felasia's Thone แล้วผมร่าย Uranus ฝ่ายตรงข้ามเผา Uranus อยากทราบว่าถ้าผมร่าย Hermes ให้ย้ายไปเผาที่ Felasia's Thone ได้ไหมครับ หรือว่าจะเลือกที่ใบนั้นไม่ได้เลย?

2.ถ้าใน shine ผมมี Ra 2 ใบ แล้วผมร่ายอดัมเพื่อใช้ text ที่ 2 ที่ว่า
"จ่าย Mp 1 และ seal 1 ใบ -At ตาม Fire ในสนามเรา inf Turn"
อยากทรายว่า ผมต้องจ่าย Mp 1 ตามใน text อีกหรือ Ra ลบ mp ใน text นี้ไปด้วยครับ?
ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 08, 2012 11:41 am

1. ย้ายได้ครับ แต่ผลการทำลายไม่เกิดครับ

2. ต้องจ่าย mp 1 ด้วยครับ อันนี้ลดไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ อังคาร มิ.ย. 12, 2012 8:50 am

ต่อนะคับ
1.การย้ายเป้าหมาย อย่างเช่น It's No Joke!!! หรือสกิลย้ายเป้าการโจมตี
1.1 เมติกที่ย้าย การโจมตี สกิล อบิ ต่างๆ ถ้า Seal ป้องกัองกันเมติก
ตัวอย่าง seal A โจมตี seal B ผู้เล่นฝั่งตรงข้าม ร่าย It's No Joke!!! ย้ายการโจมตีไปที่ seal C ของเค้่า เราร่าย [TA]Logos ให้ยกเลิกเมติก 0 เทิร์น จะยกเลิกได้ไหม
1.2 เหมือนข้อ 1.1 แต่เปลี่ยนเป็น สกิลย้ายเป้าหมาย อย่างสกิลของ Camilla the Vampire Mistress เราร่าย [TA]Logos เลือก seal A ป้องกันสกิล จะป้องกันได้ไหม

2. การ Sacrifice ถือเป็นการทำลายรึเปล่าคับ

ขอบคุณคับ
แก้ไขล่าสุดโดย sw3ie เมื่อ พุธ มิ.ย. 13, 2012 7:19 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 13, 2012 10:53 am

1.1 ทำให้ยกเลิก no joke ได้ครับ เพราะติดแล้วก็โดนยกเลิกไปก่อนที่ผลย้ายเป้าหมายจะทำงาน

1.2 ยกเลิกไม่ได้ครับ เพราะการกำหนดเป้าหมายไม่ได้ส่งผลบน seal

2. เป็นการทำลายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 26, 2012 7:17 pm

ถามต่อนะครับ

Sextus Phialam
>เมื่อจบ Subturn ผู้เล่นทุกคน Sacrifice Seal ที่โจมตีสำเร็จใน Subturn นี้ของตน
1.ถึงแม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะแปะ Solar Shield หรือ Mystic ที่ทำให้ยกเลิก Mystic ไว้ที่ Seal ของเขา เมื่อเขาโจมตีสำเร็จ ก็ต้อง Sacrifice ใช่ไหมครับ เพราะว่าผู้เล่นต้องสั่ง Sacrifice Seal ของตัวเอง ?
1.1 เป็นการสั่งผู้เล่น ใช่ไหมครับ?

It's No Joke!!!
Seal ของผมมีความสามารถ "โจมตีใบรอง" ได้
2.ผมสั่ง Seal โจมตีใบรอง ถามว่าฝั่งตรงข้ามสามารถร่าย It's No Joke!!! เพื่อย้ายการโจมตีไปที่ Seal ใบอื่นในสนามได้รึไม่ครับ?

Seal มีความสามารถ "ยกเลิก Mystic"
3.ผมสามารถร่าย Killer's Lover ใส่ Seal นั้นได้หรือไม่? (>[S] ป้องกัน Skill และ/หรือ Ability ของการ์ด (ทำงานแม้กำลังร่าย))

Marinus, Rune King of Annedisonge
4.เมื่อโจมตี ทำการเปิดกอง Mystic เปิดได้ Cups of True Mind ถามว่า Marinus, Rune King of Annedisonge จะยกเลิก Mystic ค่าร่ายเท่าไหร่ครับ?
4.1 ถ้ายกเลิก Mystic ที่ค่าร่าย X เราสามารถกำหนดค่า X นั่นได้หรือไม่?
5.เมื่อโจมตี ทำการเปิดกอง Mystic เปิดได้ Sword of Wisdom จะเป็นการป้องกัน Mystic ยังไงครับ?

6.เมื่อ seal ฝ่ายตรงข้ามติด Solar Shield หรือ Mystic จำพวก "ป้องกัน Mystic" ที่เป็น PS เราสามารถร่าย King Zimri เพื่อให้ Mystic ของเค้าหลุดได้หรือไม่ครับ?

7."เมื่อ[S]โจมตี สตีลการ์ด 1 ใบในมือผู้เล่น 1 คนแบบสุ่ม" ถ้าฝ่ายตรงข้ามแปะ Back to Orgin ใส่ซีลที่ถูกโจมตี แต่ [S] ก็ยังสตีลได้อยู่ใช่ไหมครับ?
7.1 ต้องทำอย่างไรบ้างครับถึงจะหยุดการสตีลได้?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ จันทร์ ก.ค. 30, 2012 10:37 am

ถามเพิ่มนะครับ
8.Solar Eclipse สามารถย้าย Ability จาก Ability เค้ามาหา ซีลผม เป็น สะท้อนกลับไปที่ซีลเค้าได้รึเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ค. 31, 2012 8:52 am

1. ถ้าเป็นการป้องกัน จะไม่ต้อง sacrifice ครับ แต่ถ้าเป็นการยกเลิก ต้อง sacrifice

1.1 ใช่ครับ

2. ย้ายได้ครับ

3. ร่ายได้ แต่ผลของ Killer's Lover ถูกยกเลิกไปครับ

4. จะไม่ยกเลิกเลยครับ

5. จะไม่ยกเลิกเลยครับ

6. ไม่ได้ครับ

7. ยังได้ steal อยู่ครับ

7.1 ทำให้สูญเสีย ability ครับ

8. ถ้า seal นั้นสามารถเป็นเป้าหมายได้ ก็ย้ายได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ อังคาร ก.ค. 31, 2012 9:59 am

1.ถ้าใช้ Shining Enlighten เปิดได้ Sword of Wisdom จะเป็นยังไงครับ?
2.ถ้าใช้ Shining Enlighten เปิดได้ Cups of True Mind จะเป็นยังไงครับ?
3.ถ้าสั่ง [TA]Andre, the King of Annedisonge โจมตีสามารถให้ ซีลที่ต่อสู้ติด Freeze Curse ได้ไหมครับ?
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 02, 2012 3:54 pm

1. ร่ายได้ แต่เป็นการ์ดเปล่าครับ และตก shrine ไป

2. ร่ายไม่ได้ครับ เพราะกำหนดเป้าหมายในสนามไม่ได้ จึงวางไว้ใบบนเหมือนเดิม

3. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 02, 2012 7:36 pm

ต่อนะครับ

1.ในสนามผมมี Lazal Fighter Force และ Lazal Assault Force อยู่ ผมสั่ง Lazal Assault Force โจมตี ฝ่ายตรงข้ามร่าย Uranus ใส่ซีลเขา ถามว่า จะยังสลับ At และ Df อยู่รึเปล่าครับ?
1.1 เปลี่ยนจาก Uranus เป็น Back to Origin ?
1.1.1 เขาแปะ Back to Origin เลือก Text ที่ 1
1.1.2 เขาแปะ Back to Origin เลือก Text ที่ 2
1.2 ยกเลิกไม่ได้ที่นี้หมายถึงส่วนไหนครับ สลับตอนสู้หรือว่า ป้องกันการต่อสู้และ Cruse หรือทั้งคู่ครับ?

2.ถ้าผมใช้ [RS]Lord Yacehan ใช้สกิล Sac ไฟ 1 ใบ ผมเลือก Sac Lazal Assassin พอผมใช้สกิลเสร็จ Lazal Assassin ไม่ตายเพราะผลจาก อบิตัวเอง ถามว่า ผมสามารถคอม Lazal Assassin นั้นต่อได้รึไม่ครับ?

3.ผมลง Treetop Tango Fairy เลือก Seal A โจมตีข้าม Df Line ได้ ผมสั่ง Seal A โจมตีไป ถามว่าผมจะสามารถ Dancing At Line ได้อีกรึเปล่าครับ?
3.1 ถ้าได้ ผมสามารถ คอม ได้ไหมครับ?
3.2 ถ้า Treetop Tango Fairy โดน Mystic ฝ่ายตรงข้าม(ที่ไม่ใช่ "ผลจาก Ability นี้ไม่นับว่าเป็นการกำหนด Line")ทำให้เปลี่ยน Line จาก Df Line ไปที่ At Line จะเกิดการ Dancing At Line รึเปล่าครับ?

4.การสลับค่า At กับ Df อย่างอบิของ Lazal Assault Force เสมือนเราเทียบค่า Df ของซีลที่สู้ด้วยใช่ไหมครับ?
4.1 สั่งซีลหรือสั่งผู้เล่นครับ?

5.Zalom Fighter Chief
>Weak Touch: Seal ที่มี At ปกติน้อยกว่า 12
ถ้า At ปกติ 12 จะ Weak Touch ไหมครับ?

6.เมื่อฝ่ายตรงข้ามมี อบิ หรือ สกิล ที่ทำให้ติด Cruse(All) หรือพวก ที่ all สนามฝ่ายเรา ถามว่าผมสามารถร่าย Solar Ecilpse ย้ายผลนั้นกลับไปได้ไหมครับเพราะ "ย้ายเป้าหมายของ Skill หรือ Ability ของการ์ดที่มีเป้าหมายไปที่ผู้เล่น 1 คน ไปที่ผู้เล่นคนอื่น 1 คนที่สามารถเป็นเป้าหมายได้"

7.Seal ที่ติด Stone Curse ทำอะไรได้/ไม่ได้บ้างครับ
7.1 Ability ยังส่งผลอยู่รึเปล่า?
7.2 Skill ยังใช้ได้ไหมครับ?

ขอบคุณครับ
แก้ไขล่าสุดโดย sw3ie เมื่อ เสาร์ ส.ค. 04, 2012 3:20 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน