Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:24 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ยกเลิก Mystic

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ยกเลิก Mystic

โพสต์โดย Krissana เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 04, 2012 5:20 pm

1 สมมุติว่าเรามี Seal A ที่ยกเลิก Mystic และฝ่ายตรงข้ามมี Seal B จากนั้นเราติด Back to Origin ที่ Seal B และเลือกใช้ Ability ที่ 1
- การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Back to Origin ติด
ถามว่า Seal A จะยกเลิก Skill/Ability ของ Seal B ไหมครับ

2 ถ้าเราติด Mystic ที่ Seal ที่ยกเลิก Mystic Mystic นั้น จะหลุดไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Krissana
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 250.00

Re: ยกเลิก Mystic

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 07, 2012 1:56 pm

1. ไม่ยกเลิกครับ เพราะผลของ Back to Origin ที่ A ถูกยกเลิกไป

2. หลุดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน