Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:22 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ~ [Q&A] The Star of Exuberant ~

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

~ [Q&A] The Star of Exuberant ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 22, 2012 2:14 pm

ถามเรื่องWiseman
1. สมมุติว่าถ้าWisemanเราโดนโจมตี แล้วเราSac The Star of ExuberantแทนการนำไปยังShrineจะได้นำThe Star of Exuberantขึ้นมือไหม
2. ถ้าWisemanท่ีติดStar of Exuberantถูกทำลาย จะได้นำThe Star of Exuberantขึ้นมือเพราะตกShrineไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ [Q&A] The Star of Exuberant ~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 23, 2012 1:44 pm

1. ได้นำขึ้นมือครับ

2. ไม่ครับ ไม่ถือว่าถูกทำลาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน