Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:24 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Centaur

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Centaur

โพสต์โดย Pooky เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 15, 2012 4:39 pm

1.[Romancing Story] Rosemary’s Roses textที่ว่า
รูปภาพ
►Seal 1 ใบไม่สามารถถูกสั่งให้โจมตีได้

คือตอนที่เราเอาRosemary’s Rosesเข้ามาในสนาม
เราก็เลือกseal1ใบ Sealนั้นไม่สามารถถูกสั่งให้โจมตีได้
แล้วพอซีลนั้นออกจากสนาม หรือ ไปเป็นใบรอง ก็เลือกใบใหม่ให้รับผลแทนใช้ไหมครับ

2.Felasia’s Throneก็กรณีเดียวกันใช้ไหมครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

2.1
http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewtopic.php?f=10&t=11067&p=180108&hilit=Hekhal+Porta#p171412

Heralds the Trumpet Judgement นี่พอเราร่ายการ์ดของฝ่ายตรงข้ามมา
แล้วมันจะย้ายผู้ควบคุมมิสติกมาเป็นเรา ทำให้ไม่เหมือนในกรณีของHekhal Porta ในลิงค์ใช่ไหมครับ

*2.2*แล้วถ้าเราร่ายการ์ดฝ่ายตรงข้าม เราเลือกเป้าหมายไปที่"ซีลเรา"ที่ยกเลิกหรือป้องกัน "มิสติกฝ่ายตรงข้าม"
มันจะเกิดผลไหมครับ เพราะเราเป็นคนคุมมิสติกใบนั้นแทนแล้ว
แก้ไขล่าสุดโดย Pooky เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 19, 2012 5:59 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pooky
0
 
โพสต์: 332
Cash on hand: 200.00

Re: Rosemary’s Roses+HeraldstheTrumpetJudgement

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 16, 2012 2:26 pm

1. ไม่ได้เลือกใหม่แล้วครับ จะส่งผลให้ใบเดิมเท่านั้น จนกว่าใบนั้นจะออกจากสนามไปครับ

2. เหมือนกันครับ

2.1 ใช่ครับ ไม่เหมือนกัน

*2.2* เกิดผลได้ครับ เพราะเสมือนเป็นการ์ดของเราตลอดการร่ายนี้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Centaur

โพสต์โดย Pooky เมื่อ พุธ เม.ย. 18, 2012 7:34 pm

BOC Team03 เขียน:1. ไม่ได้เลือกใหม่แล้วครับ จะส่งผลให้ใบเดิมเท่านั้น จนกว่าใบนั้นจะออกจากสนามไปครับ

2. เหมือนกันครับ

2.1 ใช่ครับ ไม่เหมือนกัน

*2.2* เกิดผลได้ครับ เพราะเสมือนเป็นการ์ดของเราตลอดการร่ายนี้


***งั้นถ้าซีลใบนั้นออกจากสนามไปก็คือจบไม่ได้เลือกใบใหม่ใช่มั้ยครับ

แล้วFelasia Throne นี่ถ้าเค้าตกไชน์ไปจะเสียAbilityตอนอยู่ในไชน์ไหมครับ


http://i1135.photobucket.com/albums/m621/Smn_U-Center/MB2/DC_DCrMBe.jpg

ที่ +พลังกับตอนเข้ามานี่คือ
ทุกใบในสนามตอนเข้ามา
หรือ
ทุกใบที่อยู่ในช่วง2เทิร์นก่อน-หลังเข้าได้หมดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pooky
0
 
โพสต์: 332
Cash on hand: 200.00

Re: Centaur

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 20, 2012 7:08 pm

ไม่ได้เลือกใบใหม่ครับ

ไม่เสียครับ ทำงานได้ตามปกติ

ตอนใบนี้เข้ามา N[centaur] ใบอื่นที่ไม่ใช่ตัวเองทุกใบ ได้รับ at +1 mp ค่าโจมตี -1 / 2 turn ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน